แชร์หน้านี้

“มูรินโญ่” เผยว่า “มคิทาร์ยาน” จะกลับมาช่วยทีมในศึก “คาราบาว คัพ”

เฮนริค มคิทาร์ยาน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาบอกว่าเขาอาจจะได้ใช้งาน เฮนริค มคิทาร์ยาน ในศึกคาราบาว คัพที่จะออกไปเยือน บริสตอล ซิตี้ ในคืนวันพุธนี้

ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส โชเซ่ มูรินโญ่ ได้เปรยออกมาว่า เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางตัวเก่งของทีมจะมีโอกาสที่จะกลับมาช่วยทีมในศึกคาราบาว คัพ ที่จะออกไปเยือนบริสตอล ซิตี้ ทีมในลีกเดอะแชมเปียนส์ชิต ในคืนวันพุธนี้ โดยกองกลางดีกรีทีมชาติอาร์เมเนียได้ลงเล่นเป็นตัวจริงไปแค่ 10 เกมเท่านั้นในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และในช่วงหลังนี้เขาไม่ได้เป็นนักเตะตัวสำคัญในแผนการของ โชเซ่ มูรินโญ่ และตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมาเขาได้ลงเล่นไปเพียงแค่ 19 นาทีเท่านั้นในเกมที่เจอกับไบรท์ตัน โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เฮนริค มคิทาร์ยาน และโชเซ่ มูรินโญ่ มีข่าวไม่ลงรอยกันระหว่างช่วงการวิเคราะห์วิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งควบคู่ไปกับผลงานของกองกลางรายนี้ที่ไม่ค่อยดีซักเท่าไร และมีข่าวรายงานว่ากองกลางรายนี้สามารถย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอินเตอร์มิลานในอิตาลีได้

มูรินโญ่ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า
“สำหรับเกมนั้นผมจะเปลี่ยนนักเตะบางตำแหน่ง และเป็นไปได้ว่า เฮนริค มคิทาร์ยาน จะมีส่วนร่วมในเกมวันพุธนี้”

“ในช่วงนี้เรากำลังเล่นกับ ฆวน มาต้า, เจสซี่ ลินการ์ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด หรือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และโรเมลู ลูกากู และม้านั่งสำรองเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และอีกคนหนึ่ง มาร์กซิยาล หรือ แรชฟอร์ด”

“ซึ่งผมคิดว่ามันจะไม่มีที่พอให้ทุกคนลงเล่น เพราะคุณก็ต้องจัดนักเตะที่อยู่บนม้านั่งสำรองให้สมดุลด้วยเช่นกัน”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 20 December 2560

คาราบาว คัพบริสตอล ซิตี้พรีเมียร์ลีกเฮนริค มคิทาร์ยานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโชเซ่ มูรินโญ่

แชร์หน้านี้

COMMENTS