แชร์หน้านี้

มูรินโญ่ เผย คว้ายูโรป้าลีก คือทางเดียวสู่ชปล.

มูรินโญ่

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รู้ตัวดีว่าเขาต้องทุ่มหมดตัวให้กับถ้วยยูโรป้าลีก เพราะนั่นคือทางเดียวที่จะได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากพวกเขาแพ้ให้กับ ท็อตแนมฮอตสเปอร์ไป 2-1

“แน่นอนว่าผมมีความคิดอยู่ในใจแล้ว สิ่งที่ผมคิดก็คือความเป็นไปได้ที่ทีมจะสามารถไปต่อได้ แต่ผู้เล่นเองก็มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจด้วยผลงานทั้งที่ดีและไม่ดีของพวกเขา ผมวิเคราะห์ผลการดำเงินงานของผู้เล่นแต่ละบุคคล พยายามเข้าใจว่าใครจะสามารถทำให้ผมได้อีกหน่อยในรอบสุดท้าย”

มูรินโญ บ่นซ้ำๆเกี่ยวกับความขัดแย้งกันของตารางการแข่งขันที่เขากับลูกทีมต้องพบเจอมาตลอดปีนี้ แต่ถึงกระนั้นเขาก็ไม่ได้หวังที่จะใช้ถ้วยยูโรป้าในการเข้าร่วมแชมเปี้ยนลีกมาตั้งแต่ต้น เนื่องด้วยจำนวนผู้เล่นที่สามารถเล่นได้ไม่ได้เล่นอยู่ในตำแหน่งเดิมของพวกเขา เขากล่าวว่า…

“เวลาคนพูดว่าเรากำลังเสี่ยงโชค เราไม่ได้เสี่ยงโชคอะไรเลย เราไม่ได้เลือกยูโรป้าลีกมาตั้งแต่แรก เราจำเป็นต้องทำมัน ถ้าผมมี แอชลีย์ ยัง, ลุค ชอว์, มาร์คอส โรโจ, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หรือ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ผมคงมีตัวเลือกมากกว่านี้ ผมคงจะไปได้ในทุกๆการแข่งขัน”

“เมื่อผมมีผู้เล่นที่สภาพพร้อมลงเล่นเพียงแค่ 14-15 คน มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ง่ายว่าผมไม่สามารถทำได้ เราแทบจะไม่ได้พักและไม่ได้ฝึกเพิ่มเติมเลยด้วยซ้ำ”

ขณะนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อยู่อันดับที่ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก คะแนนตามหลังเชลซีจ่าฝูงอยู่ 22 คะแนน
โปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไป แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เจอกับ เซาแทมป์ตัน ในวันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2560 เวลา 01:45

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 May 2560

พรีเมียร์ลีกแมนฯยูไนเต็ดโชเซ่ มูรินโญ่

แชร์หน้านี้

COMMENTS