แชร์หน้านี้

มูรินโญ ยิ้มรับ ถึงจะแพ้แต่ก็ดีใจกับอาร์เซนอลด้วย

มูริญโญ่

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ได้ออกมายอมรับว่าชัยชนะครั้งแรกจาก โชเซ มูรินโญ กุนซือของแมนฯยูไนเต็ดในพรีเมียร์ลีก หลังจากอาร์เซนอลเอาชนะ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คาบ้านไป 2-0 สร้างความหวังในการต่อสู้เพื่อ Top4 สำหรับเขา

อย่างไรก็ตามหลังจาก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ในเกมพรีเมียร์ลีก โชเซ มูรินโญ กล่าวว่า “อาร์เซนอลเป็นทีมใหญ่ คุณคิดว่าผมจะรู้สึกดีที่ทีมใหญ่ๆอย่างอาร์เซนอลไม่ได้รับถ้วยรางวัล? ด้วยความสัตย์จริง ผมรู้สึกไม่ค่อยจะยินดีเท่าไหร่นัก”

“วันนี้ผมพยายามที่จะชนะ ผมไม่ได้ให้พวกเขาแข่งขัน ผมต้องการชนะ แต่เราก็แพ้ อาร์แซน เวนเกอร์ไม่ใช่ผู้จัดการกระจอกๆ เขาเป็นผู้จัดการที่ยิ่งใหญ่มากคนหนึ่ง ที่มีสถิติของการชนะอย่างมากซึ่งก็แพ้มากเช่นกัน นั่นมันไม่ปกติ ตามปกติคือชนะ แพ้ เสมอ แต่นี่มันไม่ปกติแต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่นัก

เกมวันนี้ไม่มีปัญหาอะไร เราจับมือกันก่อนเกมเริ่มและเมื่อเกมจบเราก็จับมือกัน” โชเซ มูรินโญมีข้อความสั้นๆฝากมาถึงแฟนบอลของอาร์เซนอล
เช่นกัน “แฟนๆของอาร์เซนอลพวกเขาคงจะมีความสุข ผมยินดีกับพวกเขานะ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมออกจากไฮบิวรี่-เอมิเรตส์แล้วพวกเขามีความสุข” มูรินโญกล่าว

ตารางคะแนนในขณะนี้ แมนฯยูไนเต็ด อยู่ในอันดับ5 ของตาราง แข่งไป 35 ชนะ 17 เสมอ 14 แพ้ 4 แต้มตามหลังจ่าฝูงเชลซี 16 แต้ม
โปรแกรมการแข่งขันถัดไปของ แมนฯยูไนเต็ด เจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560 เวลา 22:30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 May 2560

พรีเมียร์ลีกมูรินโญ่แมนยู

แชร์หน้านี้

COMMENTS