แชร์หน้านี้

หายสักที! ม้าลายได้ มาร์คิซิโอ-เด ชิโญ่ คืนทัพ

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2017 ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 จะไม่มี มาริโอ มานด์ซูคิช และ แบลส มาตุยดี้ ในเกมกับ สปัล แต่จะได้ มัตเตีย เด ชิโญ่ และ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กลับมามีชื่อในทีมอีกครั้ง

มานด์ซูคิช ติดโทษแบนเนื่องจากได้รับแดงตั้งแต่ 25 นาทีแรก ในเกมที่เอาชนะ อูดิเนเซ่ 6-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

มาตุยดี้ ก็จะไม่มีชื่อเช่นกัน โดยนักเตะชาวฝรั่งเศสมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา ส่วน เบเนดิกต์ โฮเวเดส, เมห์ดี้ เบนาเตีย, มาร์โก ปาก้า และ สเตฟาโน่ สตูราโร่ ก็จะไม่มีชื่ออยู่ทีมชุดนี้เช่นกัน

รายชื่อนักเตะของ ยูเวนตุส นัดทำศึกกับ สปัล : บุฟฟ่อน, ปินโซโญ่, เชสนี, เด ชิโญ่, คิเอลลินี่, อเล็กซ์ ซานโดร, บาร์ซาญี่, รูกานี่, ลิชต์สไตเนอร์, ปานิช, เคดิร่า, มาร์คิซิโอ, อซาโมอาห์, เบนทานคูร์, กัวดราโด้, อิกวาอิน, ดิบาล่า, ดั๊กลาส คอสต้า, แบร์นาร์เดสคี่

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 9 นัด ชนะ 7 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 22 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ สปัล ทีมอันดับที่ 19 ของตารางคะแนน ในคืนวันพุธที่ 25 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 October 2560

มัตเตีย เด ชิโญมาริโอ มานด์ซูคิชยูเวนตุสเคลาดิโอ มาร์คิซิโอแบลส มาตุยดี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS