แชร์หน้านี้

ยังไม่สุด! “เอเมอรี่” ต้องการที่จะซื้อกองกลางตัวรับเพิ่มในเดือนมกราคมนี้

อูไน เอเมอรี่

ผู้จัดการทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง อูไน เอเมอรี่ ต้องการที่จะหากองกลางตัวรับเหมือนกับ ตีอาโก มอตตา ในช่วงตลาดเปิดซื้อขายรอบสองในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมงได้ออกมาบอกว่าเขากำลังมองหากองกลางตัวรับที่คอยคุมจังหวะเกม เหมือนกับตัวหลักของทีมอย่าง ธิอาโก้ มอตต้า ที่ต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่จะต้องพักยาวไป 6 สัปดาห์กับอาการบาดเจ็บที่เข่าของเขา ซึ่งทำให้ อูไน เอเมอรี่ ต้องแก้ปัญหาชั่วคราวสำหรับตำแหน่งนี้ แม้ล่าสุดจะได้ อาเดรียน ราบิโอต์ และโจวานนี่ โล เซลโซ่ ที่ฟิตกลับมาลงสนามได้แล้วแต่ฟอร์มการเล่นยังไม่เข้าตาซักเท่าไร แต่อูไน เอเมอรี่ ยังเชื่อว่าควรจะมีนักเตะที่มากประสบการณ์ในตำแหน่งนี้เพิ่มขึ้นอีกสักคนเอาไว้เผื่อสลับหมุนเวียนเล่นกับทาง ธิอาโก้ มอตต้า ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง แต่อย่างไรก็ตาม อูไน เอเมอรี่ ได้ด้รับความประทับใจจากการมีส่วนร่วมในวงที่จำกัดของดาวรุ่งชาวอาร์เจนตินา แต่เขาก็บอกว่าต้องการเพิ่มผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากขึ้นควรจะต้องรับปัญหาอื่นอีก

ผู้จัดการทีม อูไน เอเมอรี่ ได้กล่าวก่อนเกมที่จะออกไปเยือนก็องในวันพุธนี้ว่า
“เรายังขาดนักเตะที่มีรายละเอียดประเภทเดียวกับ ตีอาโก มอตตา ซึ่งเป็นนักเตะหมายเลข 6 ที่แท้จริงโดยธรรมชาติ”

“บางทีเราอาจจะมองหานักเตะในตำแหน่งนี้อยู่ แม้กระทั่งผู้เล่นในทีมของเราคนอื่นๆที่ได้รับโอกาสได้เล่นและทำผลงานได้ดีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาอย่าง โจวานนี่ โล เซลโซ่”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 19 December 2560

ปารีส แซงต์ แชร์กแมงลีกเอิงฝรั่งเศสอูไน เอเมอรี่

แชร์หน้านี้

COMMENTS