แชร์หน้านี้

ไม่แปลกใจที่นำ! ยูริช ชี้ นาโปลี แกร่งเหมือน แมนซิตี้

อิวาน ยูริช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2017 อิวาน ยูริช ออกมาชื่ชมว่า นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 คือทีมที่เล่นฟุตบอลได้ดัที่สุดในยุโรป เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

“ผมคิดว่าการที่ นาโปลี เป็นทีมจ่าฝูงในตอนนี้คือเรื่องที่สมเหตุสมผล เพราะในตอนนี้พวกเขาคือทีมที่เล่นได้ดีที่สุดในยุโรป เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้” โค้ชของ เจนัว บอกในงานแถลงข่าว

“เราจะเล่นในเกมของเราและจะเพิ่มพลังเพื่อทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราทำได้ นาโปลี นั้นแข็งแกร่งมากๆ แต่ผมเชื่อว่าเราสามารถทำได้ดี ทีมเดียวที่สร้างปัญหาให้กับพวกเขาได้คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาครองบอลเอาไว้และถึงแม้ว่าจะแพ้ พวกเขาก็ยังคงแข็งแกร่งอยู่ดี”

“เมื่อคุณต้องเผชิญหน้ากับทีมที่ครองบอลได้แบบนั้น คุณมีทางเลือกแค่ 2 ทาง หนึ่งคือตั้งรับให้ลึกหรือเดินหน้าเข้าใส่และกดดันให้สูงขึ้น ซึ่งรูปแบบการเล่นของเราคืออย่างหลัง”

“เราจะไม่มี อเลอันโดร โรซี่, นิโกล่าส์ สโปลลี่ และ ไอแซค โคฟี่ เราไม่กลัว แต่หลังจากเกมกับ มิลาน มันทำให้เรารู้ถึงข้อผิดพลาดง่ายๆ นั่นหมายความว่าเราไม่สามารถเดินหน้าในรูปแบบของเราได้”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 9 นัด ชนะ 8 เสมอ 1 แพ้ 0 มี 25 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะออกไปเยือน ลุยจิ แฟร์ราริส ของ เจนัว ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในคืนวันพุธที่ 25 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 October 2560

นาโปลีอิวาน ยูริชเจนัว

แชร์หน้านี้

COMMENTS