แชร์หน้านี้

พิการค่อนทีม! ยูเวนตุส ขาดนักเตะ 8 รายก่อนดวล ลาซิโอ

มาริโอ มานด์ซูคิช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2017 จากอาการบาดเจ็บของ มาริโอ มานด์ซูคิช และ อันเดรีย บาร์ซาญี่ จะทำให้ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ขาดนักเตะถึง 8 รายในเกมกับ ลาซิโอ

ทัพหญิงชราจะทำศึกกับทัพ เบียงโคเซเลสติ ใน เซเรีย อา สุดสัปดาห์นี้ หลังจากจบช่วงเบรกทีมชาติ

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นั้นรู้ดีว่าตัวเลือกของเขาในเกมที่ตูรินจะมีไม่มาก โดยเฉพาะในแผงกองกลาง โดยมีนักเตะถึง 7 รายที่ได้รับบาดเจ็บก่อนหน้าช่วงพักเบรกทีมชาติ

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานล่าสุดระบุว่า ใรข่าวร้ายสำหรับทัพ เบียงโคเนรี่ ที่เพิ่งเสียสถิติชนะ 100 เปอร์เซ็นต์ ในเกมที่พบกับ อตาลันต้า ก่อนหน้านี้

ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่าทั้งศูนย์หน้าชาวโครเอเชียและปราการหลังชาวอิตาลี ยังต้องลุ้นหนักกับการลงสนามในเกมที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

ทั้ง 2 คนจะอยู่ในรายชื่อนักเตะบาดเจ็บร่วมกับ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ. ซามี เคดิร่า และ มิราเล็ม ปยานิช

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 7 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 0 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 9 October 2560

มาริโอ มานด์ซูคิชยูเวนตุสลาซิโออันเดรีย บาร์ซาญี่

แชร์หน้านี้

COMMENTS