แชร์หน้านี้

ยังไงก็ย้ายแน่! ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลง ชาน

เอ็มเร่ ชาน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2017 ตุตโต้สปอร์ต รายงานว่า ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ เอ็มเร่ ชาน ได้แล้ว เมื่อเขากลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ หลังหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล

เป็นที่รู้กันดีว่าสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา ให้ความสนใจมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันรายนี้

ตามรายงานล่าสุดที่ออกมาจากตูรินระบุว่า ชาน แสดงเจตนาชัดเจนว่าต้องการย้ายมาอยู่กับ ยุเวนตุส ไม่ว่าจะเป็นเมื่อสัญญาของเจาหมดลงหลังจบฤดูกาล หรือถ้าทั้ง 2 สโมสรสามารถตกลงทำการซื้อขายกันได้ในเดือนมกราคม

ชาน ตกเป็นข่าวกับสโมสรอื่นด้วยเช่นกัน แต่ ยูเวนตุส คือทีมที่ให้ความสนใจมาอย่างยาวนาน และทัพหญิงชราก็หวังใช้ ซามี เคดิร่า ซึ่งเป็นนักเตะชาวเยอรมันเช่นกัน มาโน้มน้าวใจให้ ชาน ย้ายมาค้าแข้งใน เซเรีย อา

ชาน จะมีอายุครบ 24 ปีในเดือนมกราคม โดยย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาอยู่กับ ลิเวอร์พูบ ในปี 2015 ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 13 นัด ชนะ 10 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 31 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ โครโตเน่ ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 November 2560

ยูเวนตุสลิเวอร์พูลเอ็มเร่ ชาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS