แชร์หน้านี้

ฟอร์มตกลงไป! ยูเวนตุส พร้อมขาย อเล็กซ์ ซานโดร

อเล็กซ์ ซานโดร

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2017 มีรายงานว่า ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อาจยินดีขาย อเล็กซ์ ซานโดร ให้กับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในราคา 60 ล้านยูโร

มีรายงานว่าทัพ เบียงโคเนรี่ ไม่ยอมรับข้อเสนอ 70 ล้านยูโรตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพื่อเก็บแบ็คซ้ายชาวบราซิลรายนี้เอาไว้กับทีมต่อไป

อย่างไรก็ตาม อเล็กซ์ ซานโดร กลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ และเสียตำแหน่งตัวจริงไปให้กับ ควัดโว่ อซาโมอาห์ ในเกมที่เอาชนะ นาโปลี 1-0

“เราเคยคุยกันแล้วหลายครั้ง เมื่อนักเตะขอให้เราปล่อยตัวออกจากทีม เราจะไม่คำนึงถึงเรื่องศักดิ์ศรีหรือความสำคัญภายในที และจะทำการขาย เมื่อนักเตะไม่พอใจ มันดีกว่าที่จะปล่อยเขาไป” เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปของ ยูเวนตุส บอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมียม

“ในกรณีของ อเล็กซ์ ซานโดร เขาเห็นด้วยกับการอยู่กับเราต่อไป ผลงานของเขาตกลง นั่นเป็นประเด็นส่วนตัว และเราจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว”

อดีตนักเตะของ เอฟซี ปอร์โต้ ยังมีสัญญากับ ยูเวนตุส จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2022

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 14 นัด ชนะ 11 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 34 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะออกไปเยือน ซาน เปาโล ของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2017 เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 3 December 2560

ยูเวนตุสอเล็กซ์ ซานโดร

แชร์หน้านี้

COMMENTS