แชร์หน้านี้

สงสัยอยากได้ฟรี! ยูเวนตุส เดินหน้าทาบ ชาน

เอ็มเร่ ชาน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2017 มีรายงานว่า ยูเวนตุส ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ได้จัดการพูดคุยกับตัวแทนของ เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ขึ้นมา โดยสัญญาของนักเตะรายนี้จะหมดลงหลังจบฤดูกาล

ตามรายงานของ ตุตโตสปอร์ต ระบุว่า ม้าลาย ยูเวนตุส ได้เดินหน้าทาบทาม เอ็มเร่ ชาน โดยผ่านทางเอเย่นต์ส่วนตัว

สื่อหนังสือพิมพ์ดังกล่าวระบุเพิ่มเติมว่านักเตะชาวเยอรมันและเอเย่นต์ส่วนตัว ไม่ได้แอบกระทำ และไม่มีเหตุผลที่ต้องทำแบบนั้น เพื่อให้พวกเขามีอิสระในการพูดคุยกับสโมสรอื่นในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าการเซ็นสัญญากับ เอ็มเร่ ชาน ในเดือนมกราคม จะเป็นคำถามที่ไม่สามารถคาดเดาได้จาก ลิเวอร์พูล เพราะทีมหงส์แดงไม่ต้องการปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีม จนกว่าพวกเขาจะไม่ต้องการอีกแล้ว

ชาน ถูกดรอปเป็นตัวสำรองในเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ 3-0 ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยได้ลงมาในสนาม ในช่วง 16 นาทีสุดท้ายเท่านั้น

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 11 นัด ชนะ 9 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 28 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เบนเนเวนโต้ ทีมอันดับที่ 20 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 31 October 2560

ยูเวนตุสลิเวอร์พูลเอ็มเร่ ชาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS