แชร์หน้านี้

กลัวเจ็บเพิ่ม! ยูเวนตุส เตรียมพัก คิเอลลินี่

จอร์โจ้ คิเอลลินี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2017 คาดกันว่า จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 จะไม่สามารถลงเล่นในเกมกับ โครโตเน่ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้ เพราะจะได้พักเพื่อเตรียมตัวสำหรับลงเล่นในเกมกับ นาโปลี

เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ไม่ได้ลงเล่นในเกมกับ บาร์เซโลน่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเช่นกัน เพราะมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา โดยทัพหญิงชราสามารถรักษาคลีนชีทด้วยการเสมอกับทีมเจ้าบุญทุ่ม 0-0 แม้ว่าจะไม่มี คิเอลลินี่ ก็ตาม

ตามรายงานของ ตุตโต้สปอร์ต ในวันนี้ระบุว่า คิเอลลินี่ จะไม่ได้ลงสนามในเกมที่จะพบกับ โครโตเน่ ในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่าเขาจะฟิตพอที่จะลงเล่นแล้วก็ตาม

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชของทีมไม่อยากให้กองหลังจอมเก๋ารายนี้ เพราะมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บเพิ่ม โดยจะให้พักเพื่อเตรียมตัวเผชิญหน้ากับ นาโปลี ทีมจ่าฝูงของ เซเรีย อา ในเกมนัดถัดไป

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 13 นัด ชนะ 10 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 31 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ โครโตเน่ ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 November 2560

จอร์โจ้ คิเอลลินีนาโปลียูเวนตุสโครโตเน่

แชร์หน้านี้

COMMENTS