แชร์หน้านี้

รอเซ็นฟรี! ยูเวนตุส เล็งดึง โกเร็ตซ์ก้า-ชาน

เลออน โกเร็ตซ์ก้า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2017 มีรายงานว่า ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 กำลังจับตาดูสถานการณ์ของทั้ง เลออน โกเร็ตซ์ก้า และ เอ็มเร่ ชาน

นักเตะชาวเยอรมันทั้ง 2 รายต่างเหลือสัญญากับสโมสรต้นสังกัดเป็นปีสุดท้ายเหมือนกันทั้งคู่ ทั้งกับ ชาลเก้ 04 และ ลิเวอร์พูล ตามลำดับ

ตามรายงานของ ตุตโตสปอร์ต ระบุว่า โกเร็ตซ์ก้า คือเป้าหมายหลักของทัพหญิงชรา และจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในช่วงตลอดซื้อขายเดือนมิถุนายนปีหน้า และนักเตะรายนี้ก็จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมราชันสีน้ำเงิน

เช่นเดียวกับ ชาน ในตำแหน่งมิดฟิลด์ ที่ยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์

สื่อของอิตาลีอ้างว่า เนื่องจากมีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจ ชาน จึงเชื่อว่า ยูเวนตุส จะให้ความสนใจกับ โกเร็ตซ์ก้า ซึ่งคว้าตัวมาได้ง่ายกว่า

นักเตะทั้ง 2 รายจะอยู่ในสถานการณ์เดียวกันในเดือนมกราคม โดยพวกเขาจะเหลือสัญญาอีกเพียง 6 เดือนในตอนนั้น หมายความว่า ยูเวนตุส จะสามารถเจรจาเพื่อเซ็นสัญญาคว้านักเตะมาร่วมทีมได้แบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 7 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 0 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 9 October 2560

ชาลเก้ 04ยูเวนตุสลิเวอร์พูลเลออน โกเร็ตซ์ก้าเอ็มเร่ ชาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS