แชร์หน้านี้

ยูเว่ เตรียมดึง แวร์รัตติ ร่วมทัพ

มาร์โก แวร์รัตติ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 29 มีนาคม 2017 มีรายงานว่า ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมยื่นข้อเสนอ 80 ล้านยูโร เพื่อดึง มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาค้าแข้งยังถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม

ทัพ เบียงโคเนรี่ กำลังต้องการนักเตะชั้นนำในตำแหน่งมิดฟิลด์มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หลังเสีย ปอล ป็อกบา ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แม้ว้าพวกเขาจะมีข่าวอยู่กับ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ มิดฟิลด์ของ โอลิมปิก ลียง แต่สื่อจากอิตาลีก็รายงานว่า แวร์รัตติ คือเป้าหมายแรกของทัพหญิงชรา และเตรียมเงินไว้แล้ว 80 ล้านยูโร

มีรายงานว่า จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไปของทัพ ม้าลาย จะเข้าไปพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการกับทาง เปแอชเช เกี่ยวกับการซื้อขายดังกล่าว และพร้อมจะยื่นข้อเสรออย่างเป็นทางการทันทีที่ผมตอบรับเป็นบวก

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทัพ ปารีเซียง ต้องการเงินถึง 100 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของซุปเปอร์สตาร์รายนี้ และทั้ง 2 สโมสรก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันนัก

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 24 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 73 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะออกไปเยือน นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 29 March 2560

ปารีส แซงต์ แชร์กแมงมาร์โก แวร์รัตติยูเวนตุส

แชร์หน้านี้

COMMENTS