แชร์หน้านี้

ยังสนอยู่! ยูเว่ เตรียมยื่น 40 ล้านดึง แบร์นาร์เดสคี่ ร่วมทัพ

เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2017 มีรายงานว่า ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังคงให้ความสนใจ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ปีกตัวเก่งของทีม ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า

ตามรายงานของ ตัตโตสปอร์ต ระบุว่าทัพ เบียงโคเนรี่ เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านปอนด์ พร้อมโบนัส เพื่อเป็นค่าตัวของปีกวัย 23 ปี ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข้อเสนอนี้คงไม่สามารถโน้มน้าว อันเดรีย และ ดีเอโก้ เดลล่า วัลเล่ เจ้าของสโมสร ฟิออเรนติน่า ได้ เนื่องจากทั้ง 2 เคยเผยว่าค่าฉีกสัญญาของ แบร์นาร์เดสคี่ ในสัญญาฉบับใหม่มีมูลค่าถึง 100 ล้านยูโร

แต่การเจรจายังคงดำเนินต่อไป โดยรายงานข่าวจากอิตาลีระบุว่า ยูเวนตุส ไม่เต็มใจที่จะยอมรับข้อเรียกร้องจำนวนมหาศาลดังกล่าว และคิดว่าราคา 60-70 ล้านยูโร เป็นจำนวนเงินที่เหมาะสมมากกว่าในการซื้อขายครั้งนี้

และถึงแม้ว่าทัพ เบียงโคเนรี่ จะประสบความสำเร็จในการเจรจา แต่ แบร์นาร์เดสคี่ อาจไม่เต็มใจที่ย้ายไปเล่นให้กับทีมคู่อริของทัพ วิโอล่า เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แบร์นาร์เดสคี่ ได้ปฏิเสธที่จะถ่ายรูปคู่กับผ้าพันคอของทีม ยูเวนตุส ในงานอีเว้นท์ของสโมสร ฟิออเรนติน่า

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 28 นัด ชนะ 23 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 70 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับ 2 อยู่ 11 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะออกไปเยือน ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 18 March 2560

ยูเวนตุสเฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่

แชร์หน้านี้

COMMENTS