แชร์หน้านี้

ม้าลาย สนดึง ราฟินญ่า ร่วมทัพ

ราฟินญ่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2017 ราฟินญ่า มิดฟิลด์ของทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และตัวของ ราฟินญ่า เอง ก็กำลังมองหาทีมที่ให้โอกาสเขาได้ลงเล่นมากขึ้น

ตามรายงานระบุว่า ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล และ หงส์แดง ลิเวอร์พูล 2 สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็หมายตานักเตะวัย 24 รายนี้เช่นกัน

มีรายงานเพิ่มเติมว่า ยังไม่มีข้อเสนอที่ชัดเจนยื่นเข้ามาให้มิดฟิลด์อเนกประสงค์รายนี้พิจารณา แต่ทั้ง 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ กำลังจับตาดูสถานการณ์ที่คัมป์นูอย่างใกล้ชิด แม้ว่า ราฟินญ่า จะมีค่าฉีกสัญญาถึง 75 ล้านยูโร ก็ตาม

ตามรายงานยืนยันว่า ราฟินญ่า จะได้รับอนุญาตให้ออกจาก บาร์เซโลน่าได้ แม้ว่าจะได้ค่าตัวตามที่ตั้งไว้ก็ตาม เนื่องจาก ราฟินญ่า ไม่มีความสุขนัก หลังได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงเพียง 15 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 24 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 73 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะออกไปเยือน นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 March 2560

บาร์เซโลนายูเวนตุสราฟินญ่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS