แชร์หน้านี้

สู้ไม่ถอย! ยูเว่ เตรียมดึง แวร์รัตติ ร่วมทัพ

มาร์โก แวร์รัตติ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2017 ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังเตรียมเงิน 80 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ เพื่อเป็นค่าตัวของ มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แม้ว่า โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ มิดฟิลด์ของ โอลิมปิก ลียง จะเป็นตัวเลือกที่ถูกกว่าก็ตาม

ทัพ เบียงโคเนรี่ แสดงออกอย่างชัดเจนว่าสนใจในตัวของมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี แต่มันก็เป็นความจริงที่ยอดทีมจากแดนน้ำหอม ไม่ต้องการปล่อยตัวนักเตะคนสำคัญออกจากทีมไป

ตามรายงานของ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า ยูเวนตุส ยังไม่ยอมแพ้ในการดึงตัวนักเตะที่เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของพวกเขามาร่วมทีม และเดินหน้าดำเนินการคว้าตัว แวร์รัตติ ต่อไป

ค่าตัวสำหรับการซื้อขายในครั้งนี้ต้องมีมูลค่า 80 ล้านยูโรเป็นอย่างน้อย และยอดทีมจากเมืองตูรินก็มีสายสัมพันธ์อันดีกับเอเย่นต์ของ แวร์รัตติ

ขณะที่สโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ทั้ง เรอัล มาดริด, อินเตอร์ มิลาน และ บาเยิร์น มิวนิค ก็ให้ความสนใจ แวร์รัตติ เช่นกัน

หาก ทัพหญิงชรา ไม่สามารถโน้มน้าวให้ แวร์รัตติ มาค้าแข้งที่ตูรินได้ เป้าหมายลำดับที่ 2 ของพวกเขาคือ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ มิดฟิลด์ของ โอลิมปิก ลียง

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 31 นัด ชนะ 25 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 77 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 9 คะแนน แต่ลงเล่นมากกว่า 1 นัด

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะออกไปเยือน เปสคาร่า ทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 15 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 9 April 2560

ปารีส แซงต์ แชร์กแมงมาร์โก แวร์รัตติยูเวนตุสโกร็องแต็ง โตลิสโซ่โอลิมปิก ลียง

แชร์หน้านี้

COMMENTS