แชร์หน้านี้

ยูเว่เล็งแพ็คคู่ ซานเชส และ คอสต้า จาก บาเยิร์นฯ

เรนาโต้ ซานเชส

ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี เตรียมเข้าร่วมแย่งตัว เรนาโต้ ซานเชส ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค แข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กองกลางวัย 19 ปี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียง 6 นัดให้กับ บาเยิร์น มิวนิค กับฤดูกาลแรกของเขาในบุนเดสลีก้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสคว้าตัว เรนาโต้ ซานเชส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะไล่ล่ากองกลางทีมชาติโปรตุเกสอีกครั้ง

แต่ “คอร์เรียเร เดลโล สปอร์ต” สื่อในอิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ ใซีเรีย อา พร้อมที่จะแย่งตัว ซานเชส มาร่วมทีมด้วยเช่นกัน

ยูเวนตุส เพิ่งยืนยันในการเซ็นสัญญากับ ฮวน กวาดราโด้ จาก เชลซี ในขณะที่พวกเขากำลังเตรียมความพร้อมสำหรับนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด

นอกจากนี้ รายงานยังอ้างว่า ยูเวนตุส ก็ต้องการตัว ดักลาส คอสต้า ซึ่งเป็นนักเตะคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยเช่นกัน

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค อาจจะปล่อยทั้ง เรนาโต้ ซานเชส และ ดักลาส คอสต้า ให้กับ ยูเวนตุส หากว่าเขาสามารถคว้าตัวนักเตะเป้าหมายสูงสุดของเขามาได้ นั่นคือ อเล็กซิส ซานเชซ

บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวกับ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซนอล มาอย่างต่อเนื่อง

ดาวยิงของ อาร์เซนอล ไม่น่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่และด้วยความล้มเหลวจากการไม่ได้ไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ทำให้เขาสามารถออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดียมโดยไม่ยาก

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องลุ้นที่จะคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก เพื่อ ได้ตั๋วไป เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ 2 ของโฆเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชื้อชาติเดียวกับเขา

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 May 2560

ดักลาส คอสต้าบาเยิร์น มิวนิคยูเวนตุสอเล็กซิส ซานเชซเรนาโต้ ซานเชสแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS