แชร์หน้านี้

เหมา 3! ยูเว่ เล็งดึงแข้งยู 21 สเปน

เฮคเตอร์ เบลเลริน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2017 ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจกับ 3 นักเตะทีมชาติสเปนชุดอายุไม่เกิน 21 ปี และได้ส่งทีมงานไปซุ่มดูฟอร์มแล้ว ในเกมที่ทีมชาติสเปน พบกับทีมชาติอิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานของ ตัตโตสปอร์ต ระบุว่า เฮคเตอร์ เบลเลริน แบ็คขวาของ อาร์เซน่อล คือเป้าหมายอันดับแรกของทัพ เบียงโคเนรี่ อดีตนักเตะเยาวชนของสโมสร บาร์เซโลน่า มีสัญญากับทีมปืนใหญ่ถึงปี 2023 แต่ ยูเวนตุส ก็พร้อมที่จะดึงนักเตะรายนี้มาร่วมทีมเพราะต้องการเสริมผู้เล่นในตำแหน่งฟูลแบ็ค

คนต่อมาคือ มาร์โก อเซนซิโอ มิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด ตัวนักเตะต้องการค้าแข้งกับทีมราชันชุดขาวต่อไป แม้ว่าจะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามก็ตาม แต่ทัพหญิงชราก็พร้อมที่จะพยายามลองเปลี่ยนใจ อเซนซิโอ ในช่วงซัมเมอร์

คนสุดท้ายคือ อินากิ วิลเลียมส์ ศูนย์หน้าของทีม โดยนักเตะรายนี้มีค่าฉีกสัญญาถึง 50 ล้านยูโร บาร์เซโลน่า ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจนักเตะวัย 22 ปีรายนี้เช่นกัน โดยมีรายงานยืนยันว่า ยูเวนตุส กำลังจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 24 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 73 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะออกไปเยือน นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 30 March 2560

มาร์โก อเซนซิโอยูเวนตุสอาร์เซน่อลอินากิ วิลเลียมส์เฮคเตอร์ เบลเลริน

แชร์หน้านี้

COMMENTS