แชร์หน้านี้

รองประธานค้อนแสดงความเห็นการไล่รานิเอรี่ออก

แบร์ดี้

คาร์เรน แบรดี้ รองประธานสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจปลดเคลาดิโอ รานิเอรี่ ออกจากตำแหน่งกุนซือของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในฟุตบอล เดลี่ของเธอ ใน เดอะ ซัน

เลสเตอร์ ซิตี้ ปลดรานิเอรี่ เมื่อเดือนที่แล้วหลังจากทำผลงานในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้น่าผิดหวัง ทั้งที่แท็คติคของเขาเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เมื่อเคลาดิโอ รานิเอรี่ ถูกปลดจากตำแหน่ง โดย เลสเตอร์ ซิตี้ ในขณะนั้น “สุนัขจิ้งจอก” มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียงแต้มเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ดี คาร์เรน แบรดี้ รองประธานสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้แสดงความคิดเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับการตัดสินใจของเลสเตอร์ ในมุมมองของธุรกิจว่า

“คุณต้องถามว่าใครจะเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล” แบรดี้ เขียนไว้ในบันทึกประจำวันของเขา ในเดอะ ซัน ” วันหนึ่งคุณเป็นหัวหน้านำทัพ และต้องกระเด็นออกไป” และในฐานะประธานสโมสรฟุตบอลนั่นคือสิ่งที่คุณต้องทำ หรือจะไม่ทำ”

“วิชัย ศรีวัฒน์ภักดี ถูกวิพากษ์วิจารณ์ ว่าเป็นคนไล่ผู้จัดการทีมของเขา แต่ถ้ามองในสิ่งที่เกิดขึ้น พวกเขาไม่แพ้คู่แข่งอีก และนั่นคือสิ่งที่เรียกว่าฟุตบอล มันเป็นเรื่องของ ชัยชนะ”

เลสเตอร์สามารถกลับมาเก็บขัยชนะได้ตั้งแต่ไล่เคลาดิโอ รานิเอรี่ ออกจากตำแหน่ง ด้วยการเอาชนะลิเวอร์พูล 3-1 และ ฮัลล์ ซิตี้ 3-1 ด้วยเช่นกัน

“สุนัขจิ้งจอกจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในศึกยูฟ่า แชมปเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง เจอกับ เซบีญ่า หลังจากที่นัดแรก เลสเตอร์เอาชนะมาได้ก่อน 2-1 เมื่อเดือนที่แล้ว และมีโอกาสที่จะก้าวเข้าไปสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของการแข่งขันระดับสโมสรชั้นนำของยุโรป

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 March 2560

คาร์เรน แบรดี้เคลาดิโอ รานิเอรี่เลสเตอร์ ซิตี้เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS