แชร์หน้านี้

รอชูเสื้อ สื่อประโคม โอบาเมย็อง ตกลงย้ายซบ เปแอสเช

โอบาเมยอง

ปีแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกลงย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ดาวยิงทีมชาติกาบอง ตกเป็นข่าวได้แจ้งความจำนงไปยัง ดอร์ทมุนด์ ในการเรื่องของการขึ้นบัญชีย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ ในอาชีพค้าแข้งฟุตบอล

โดยมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ให้ความสนใจ โดยเฉพาะในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มี “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ “สิงห์บลูส์” เชลซี เป็นสองทีมเต็ง

แต่ล่าสุดรายงานจาก “ยะฮู สปอร์ต” สื่อของประเทศฝรั่งเศส ได้รายงานว่า ดาวเตะวัย 27 ปี สามารถบรรลุข้อตกลงกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยคาดว่าค่าตัวของเขาน่าจะอยู่ที่ 70 ล้านยูโร พร้อมกับรับค่าเหนื่อยปีล่ะ 10 ล้านยูโร และยังมีเงินโบนัสต่างๆ ในการเซ็นสัญญาอีกจำนวน 6 ล้านยูโร

ซึ่งในตอนนี้ยังเหลือรายละเอียดบางอย่าง เกี่ยวกับตัวนักเตะที่กำลังพูดคุยกันอยู่ โดยหากทุกอย่างลงตัว หัวหอกรายนี้จะเดินทางมาตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากับทีมอย่างเป็นทางการทันทีในเร็วๆนี้

ทั้งนี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังมีข่าวให้ความสนใจนักเตะรายอื่นๆ ด้วย อาทิ อเล็กซาน ซานเชซ แนวรุกของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ที่ยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ รวมไปถึง โฆเซ่ หลุยส์ กายา แบ็กซ้ายจอมพลิ้วของ “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย

สำหรับ ปีแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยเขาซัดไปทั้งหมด 40 ประตู จากการลงสนามในทุกรายการ

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 31 May 2560

ดอร์ทมุนด์ปารีส แซงต์ แชร์กแมงปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง

แชร์หน้านี้

COMMENTS