แชร์หน้านี้

รอสมทบเพิ่ม! 32 แข้ง ช้างศึกU21 เตรียมเก็บตัวแคมป์บางบ่อก่อนอุ่มทีมด.2ฮ่องกง

นักเตะทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เดินทางมารายงานตัวที่ทำการสมาคมฯ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเก็บตัวที่แคมป์บางบ่อ จังหวัด สมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 13-20 สิงหาคม 2560

สำหรับการรายงานตัวครั้งนี้มีนักเตะมารายงานตัวทั้งสิ้น 32 ราย โดยในส่วนของผู้เล่นที่เหลืออีกสิบรายที่ติดภารกิจกับสโมสร จะเดินทางมาสมทบในภายหลัง นอกจากนี้ทีมยังได้เรียกตัว วิศรุต อิ่มอุระ มาร่วมการฝึกซ้อมอีกหนึ่งราย

ภายในการรายงานตัว ฆูเลียน มาริน บาซาโล หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี กล่าวว่า “การเรียกตัวมาในครั้งนี้หลายคนอาจจะสงสัยว่า เรามีเป้าหมายอะไร เพราะในชุดนี้ถ้าเรียนตามตรงคือจะยังไม่มีทัวร์นาเมนต์แข่งขันอย่างเป็นทางการ”

“แต่อย่างที่ทราบว่าเป้าหมายของสมาคมฯ และนายกสมาคมฯ คือการได้เห็นทีมชาติไทยชุดใหญ่ได้ไปบอลโลก ในปี 2026 ซึ่งพวกคุณเหล่านี้จะก้าวขึ้นไปเป็นกำลังหลักในเวลานั้น เพราะฉะนั้นนี่อาจจะเป็นจุดเริ่มต้น ซึ่งเราเองก็ต้องการที่จะเรียกตัวเพื่อรู้จักนักเตะทุกคนให้มากขึ้น และคัดเลือกหานักเตะที่ดีที่สุด เพื่อส่งต่อยอดไป บางทีนักเตะบางคนในทีมชุดนี้อาจจะก้าวขึ้นไปเล่นในทีมชุดใหญ่ภายใน 1-2 ปี นี้ก็เป็นได้”

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี จะเก็บตัวที่แคมป์ บางบ่อ บุรีรัมย์ จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 13-20 สิงหาคม 2560 และจะมีการอุ่นเครื่องแบบปิด กับ สโมสร Dreams metro gallery fc ทีมจากดิวิชั่น 2 ฮ่องกง

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 13 August 2560

ฆูเลียน มาริน บาซาโลทีมชาติไทย

แชร์หน้านี้

COMMENTS