แชร์หน้านี้

ไปให้สุด! รัชพล-ศนุกรานต์ อวยพรเมสซี่เจก่อนตะลุยเจลีก

รัชพล นาวันโน และ ศนุกรานต์ ถิ่นจอม สองนักเตะกองกลางเอสซีจี เมืองทอง กิเลนผยอง ออกมากล่าวถึงความรู้สึกหลังเบิกสกอร์แรกของตัวเองในสีเสื้อกิเลนฯได้สำเร็จ พร้อมกล่าวคำอวยพรเพื่อนร่วมทีมคนเก่งอย่าง “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่กำลังจะย้ายไปเล่นในเจลีกช่วงเลกสองของฤดูกาลนี้

สำหรับ รัชพล นาวันโน เคยร่วมแข่งฟุตบอลเดินสายกับจอมทัพเบอร์ 18 ที่จังหวัดนครปฐม ส่วน ศนุกรานต์ ถือว่าเป็นเพื่อนรักที่รู้จักกันมานานตั้งแต่สมัยทั้งคู่ศึกษาอยู่ในสถาบันลูกหนังชื่อดังอย่างพานิชยการราชดำเนิน พร้อมเข้าสู่รั้วอะคาเดมี่ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ด้วยกัน ก่อนที่ในฤดูกาลนี้จะได้กลับมาเล่นร่วมกันอีกครั้ง

“ดีใจครับวิ่งไม่ถูกเลยปกติเล่นธรรมดาก็วิ่งไม่ถูกอยู่แล้วนี่ยิ่งเข้ายิ่งไปกันใหญ่เลย ทีมกลับมาได้เพราะเราทุกคนช่วยกันรับช่วยกันลุก สำหรับเจขอให้เขาประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ขอให้เขาโด่งดัง” รัชพล กล่าว

ด้าน ศนุกรานต์ กล่าวว่า “ก็ดีใจครับ รอวันนี้มานาน รอวันที่ตัวเองทำได้ ต้องขอบคุณพี่แบนที่ให้โอกาส เพราะเป็นการแก้เกมของพี่แบนที่ให้โอกาสผมกับพี่นะได้ลงไปเปลี่ยนเกมในครึ่งหลัง”

“ส่วนเจผมก็ขอให้เขาโชคดีและมีอนาคตที่ก้าวหน้าไปอีก ขอแค่ไม่หยุดญี่ปุ่นอยากให้เขาไปยุโรปด้วย วันนี้ก็อาจเป็นคนละประตูที่ส่งเพื่อนรักไปญี่ปุ่น”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 3 June 2560

ชนาธิป สรงกระสินธ์รัชพล นาวันโนศนุกรานต์ ถิ่นจอมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS