แชร์หน้านี้

รับมือไหว! “คล็อปป์” ยืนยันไม่รีบร้อนหานักเตะแทนที่ “คูตินโญ่”

เจอร์เก้น คล็อปป์

ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาบอกว่าเขาไม่รีบร้อนที่จะหานักเตะรายใหม่เข้ามาแทนที่ เฟลิเป้ คูตินโญ่ ที่ขายไปให้กับบาร์เซโลนาเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลได้กล่าวว่าสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกไม่อาจจะหานักเตะมาแทนที่ เฟลิเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวเก่งดีกรีทีมชาติบราซิลที่ขายไปให้กับจ่าฝูงในศึกลาลีกาสเปนอย่างบาร์เซโลนาในช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเฟลิเป้ คูตินโญ่ ได้ย้ายไปด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติของสโมสรลิเวอร์พูลอยู่ที่ราคา 160 ล้านยูโร แต่อย่างไรก็ตามผู้จัดการทีมชาวเยอรมันอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้กล่าวยืนยันว่าเขาไม่เร่งรีบในการหาตัวแทนกองกลางดีกรีทีมชาติบราซิล แต่ถ้าหากเจอนักเตะที่ใช้ก็จะเดินหน้าคว้าตัวเข้ามาร่วมทีมทันที แต่ต้องรอให้ถึงช่วงซัมเมอร์หน้าจะเป็นการที่จะดีที่สุดสำหรับสโมสร

คล็อปป์ ได้กล่าวผ่านทาง Liverpool Echo ว่า
“ผมไม่คิดถึงเรื่องเงิน ไม่มีใครบอกผมว่าผมต้องคิดเกี่ยวกับเงินเพราะเรามีความรับผิดชอบเสมอ เราพยายามที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง”

“แน่นอนเราไม่ลังเลที่จะใช้จ่ายเงิน แต่เราจะทำแต่ไม่ใช่ในตอนนี้ มันต้องเป็นการตัดสินใจที่เหมาะสม”

“ผมคิดว่ามันไม่ใช่ว่า อดัม ลัลลาน่า เป็นตัวแทนของเฟลิเป้ คูตินโญ่ แต่เขากลับมามันก็เป็นความยอดเยี่ยมสำหรับทีม ซึ่งเขานั้นเป็นอีกหนึ่งมิดฟิลด์ตัวรุกที่มีความคิดสร้างสรรค์และสุดยอดมากในความคิดของผม”

“มีผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่สามารถก้าวขึ้นมาได้อย่าง อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน อยู่ที่นี่ตลอดเวลากับ เฟลิเป้ และเขาก็ทำหน้าที่ของเขาได้เหมือน เจมส์ มิลเนอร์ ยังคงเป็น ไวจ์นัลดุม ดังนั้นพวกเขาจึงอยู่ที่นี่ และสามารถพัฒนาในฤดูกาลซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ดี”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 21 January 2561

พรีเมียรลีกลิเวอร์พูลเจอร์เกน คล็อปป์เฟลิเป้ คูตินโญ่

แชร์หน้านี้

COMMENTS