แชร์หน้านี้

ราชันคอนเฟิร์ม เซ็น วินิซิอุส เจ้าของฉายาเนย์มาร์ 2

วินิซิอุส

“ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด ยืนยัน การเซ็นสัญญาคว้าตัว วินิซีอุส จูเนียร์ เจ้าของฉายา “เนย์มาร์ 2” ด้วยข้อตกลงมูลค่า 40 ล้านปอนด์

ดาวรุ่งจาก ฟลาเมงโก จะย้ายมาร่วมทีมในเดือน กรกฎาคม 2019 หรือ เรอัล มาดริด จะตัดสินใจเปลี่ยนแปลงอย่างไรก็ได้

เรอัล มาดริด ยืนยันเซ็นสัญญาคว้าตัว วินิซิอุส จูเนียร์ ดาวรุ่งชาวบราซิล ด้วยข้อตกลงที่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้ นักเตะวัย 16 ปี ตกเป็นข่าวและได้รับความสนใจจาก เบร์นาบิว และ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด มานานแล้ว

อย่างไรก็ตาม เขาจะอยู่กับ ฟลาเมงโก สโมสรของเขาในประเทศบราซิล จนถึงปี 2019 หรือ เรอัล มาริด เห็นว่าถึงเวลาแล้วที่เขาจะย้ายมาเล่นที่ สเปน ซึ่งอาจจะเป็นก่อนกำหนดก็ได้

“สโมสร เรอัล มาดริด และ สโมสร ฟลาเมงโก ได้ตกลงที่จะโอนวินิซิอุส จูเนียร์ อย่างถูกต้อง ในเดือนกรกฎาคม ปี 2018” สโมสรออกแถลงการณ์ในวันนี้

“นักเตะจะคงอยู่กับสโมสรปัจจุบันของเขาจนถึงเดือนกรกฎาคม 2019 หรือเขาจะเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ได้เลยถ้าทั้งสองสโมสรเห็นด้วย”

ลูกทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน ตกลงกับเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะด้วยแรงจูงใจด้านการเงินที่มั่นคงกว่า แม้ว่าก่อนหน้านี้ทำท่าว่าจะเสียเขาให้กับ บาร์เซโลน่า ทีมคู่ปรับในลา ลีกา

เรอัล มาดริด ได้วางเป้าหมายในการซื้อตัวนักเตะอย่างน่ากลัวผิดกับ บาร์เซโลน่า ที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้จัดดการทีมของพวกเขากำลังออกจากสโมสร ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งถือว่าเป็นช่วงที่แย่สำหรับสถานการณ์ในคัมป์ นู

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 May 2560

ซีเนอดีน ซีดานฟลาเมงโกวินิซิอุสเรอัล มาดริด

แชร์หน้านี้

COMMENTS