แชร์หน้านี้

อยู่นี่แหละ! ราน็อคเคีย เผยแฮปี้ดีกับ ฮัลล์

อันเดรีย ราน็อคเคีย

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2017 อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลังของ เดอะไทเกอร์ ฮัลล์ ซิตี้ ทีมอันดับรองบ๊วยของตารางคะแนนฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าเขาต้องการอยู่กับ ฮัลล์ ซิตี้ ต่อไปในฤดุกาลหน้า มากกว่ากลับไปเล่นให้ทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชื่อดังของศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งเป็นทีมต้นสังกัดที่แท้จริง

ราน็อคเคีย ย้ายมาเล่นในอังกฤษ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาในแบบยืมตัวจนจบฤดูกาล แต่ได้หวังว่าเขาจะได้ย้ายทีมแบบถาวร

“มันยอดเยี่ยมมาก ถ้าผมรู้ว่าดีแบบนี้ ผมคงไม่รอจนตัวเองอายุ 29 แล้วค่อยย้ายมาเล่นในอังกฤษหรอก” ราน๊อคเคีย เผยกับเว็ปไซต์ทางการของสโมสร ฮัลล์ ซิตี้

“สนามก็ดี แฟนบอลก็น่ารัก พื้นหญ้าก็เยี่ยม ผมหวังว่าจะได้อยู่ที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้า”

“ผมไม่เคยมีปัญหาที่ อินเตอร์ ทั้งกับโค้ชหรือสโมสร แต่ผมอายุ 29 แล้ว ผมได้ตัดสินใจที่จะออกผจญภัยครั้งใหม่และสัมผัสกับสิ่งใหม่ๆในต่างประเทศ””

“ผมบอกไม่ได้หรอกว่าเราจะอยู่รอดหรือเปล่า แต่เมื่อผมมองไปรอบๆ ทั้งนักเตะและทีมงานทุกคน ล้วนทำงานหนักเท่าที่พวกเขาจะทำได้ ผมไม่สามารถพูดได้อย่างชัดเจนจนกว่าจะจบฤดูกาล แต่ทุกๆคนจะทำเพื่อให้เราอยู่รอด”

ตารางคะแนนล่าสุดของฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฮัลล์ ซิตี้ แข่งไปแล้ว 26 นัด ชนะ 5 เสมอ 6 แพ้ 15 มี 21 แต้ม เป็นรองบ๊วยของตารางคะแนน มีแต้มห่างโซนปลอดภัยอยู่ 1 แต้ม

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฮัลล์ ซิตี้ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สวอนซี ซิตี้ ทีมอันดับ 16 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม เวลา 22.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 4 March 2560

อันเดรีย ราน็อคเคียอินเตอร์ มิลานฮัลล์ ซิตี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS