แชร์หน้านี้

ขาด ซูโซ่! รายชื่อนักเตะ มิลาน นัดบู๊ เวียนนา

เอซี มิลาน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2017 ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 จะไม่มี ซูโซ่, อลสซิโอ โรมันโญลี่ และ อิ๊กนาซิโอ อบาเต ในเกม ยูโรป้าลีก นัดที่จะพบกับ ออสเตรีย เวียนนา ในคืนนี้

วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ได้ประกาศรายชื่อนักเตะ 20 คนที่พร้อมลงเล่นในเกมนี้แล้ว โดยไม่มีชื่อของนักเตะที่ยังมีอาการบาดเจ็บอย่าง ซูโซ่ และ 2 แนวรับอย่าง โรมันโญลี่ และ อบาเต้

ฮาคาน คัลฉาโนกลู กลับมามีชื่อในทีมอีกครั้ง หลังไม่มีชื่อในเกมที่พ่ายให้กับ นาโปลี 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

รายชื่อนักเตะของ เอซี มิลาน นัดทำศึกกับ ออสเตรีย เวียนนา : อ.ดอนนารุมม่า, จ. ดอนนารุมม่า, สโตรารี่, อันโตเนลลี่, โบนุชชี่, โกเมซ, มูซัคคิโอ, โรดริเกวซ, ซาปาต้า, บีย่า, โบนาเวนตูร่า, บอรินี่, คัลฮาโนกลู, กับเบีย, เคสซี่, โลคาเตลลี่, มอนโตลิโว่, คูโตรเน่, คาลินิช, อังเดร ซิลวา

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 13 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 6 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ โตริโน่ ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 November 2560

ซูโซ่ออสเตรีย เวียนนาเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS