แชร์หน้านี้

ราเยวัช ตั้ง กวินทร์ เป็นกัปตันช้างศึกฉะ ยูเออี

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

ราเยวัช ตั้ง กวินทร์ เป็นกัปตันช้างศึกฉะ ยูเออี

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ประกาศแต่งตั้ง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นกัปตันทีมสำหรับเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)

ก่อนหน้านี้ กุนซือวัย 63 ปี มอบหมายให้ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูวัย 35 ปี จาก สุพรรณบุรี เอฟซี เป็นกัปตันทีมในเกมกระชับมิตร ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ที่บุกพ่าย ทีมชาติอุซเบกิสถาน 2-0 วันที่ 6 มิถุนายน 2560 หลังมองว่าเป็นแข้งที่มีประสบการณ์สูงที่สุดจากทั้งหมด 22 ผู้เล่นในชุดดังกล่าวซึ่งไม่มีผู้เล่นจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตามล่าสุด มิโลวาน ราเยวัช ได้เปลี่ยนแปลงให้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาทำหน้าที่กัปตันทีม ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) โดยมีทางด้าน ธีรศิลป์ แดงดา รับบทรองกัปตันทีม

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายน 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.

เครดิต : FA Thailand

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 June 2560

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์มิโลวาน ราเยวัช

แชร์หน้านี้

COMMENTS