แชร์หน้านี้

อนุญาตแล้ว! ลิชต์สไตเนอร์ เตรียมลา ยูเวนตุส

สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2017 มีรายงานว่า สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ จะย้ายออกจาก ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ไปในเดือนมกราคม หลังยอมรับว่าวันวานที่ดีที่สุดของเขาได้ผ่านไปแล้ว

ตามรายงานของเว็บไซต์ กัลโช่แมร์กาโต้ ระบุว่า ฟอร์มการเล่นในนัดล่าสุดของ ลิชต์สไตเนอร์ ได้ยืนยันถึงสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว ในเกมที่ ยุเวนตุส แพ้ให้กับ ซามพ์โดเรีย ไปอย่างน่าอับอาย 3-2

ดังนั้นเวลาของแบ็คขวารายนี้ในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม จึงหมดลงแล้ว หลัง มัตเตีย เด ชิโญ่ และ เบเนดิกต์ โฮเวเดส สามารถทำแทนตำแหน่งของเขาได้

นักเตะมากประสบการณ์รายนี้ย้ายจาก ลาซิโอ มาอยู่กับ ยูเวนตุส ในปี 2011 และเป็นแชมป์สคูเด็ตโต้ 6 สมัยร่วมกับทัพ เบียงโคเนรี่ แต่ ลิชต์สไตเนอร์ กลับไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดลุยศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2 ครั้งหลังสุด

เว็บไซต์ กัลโช่แมร์กาโต้ รายงานเพิ่มเติมว่า ลิชต์สไตเนอร์ สามารถย้ายออกจากทีมได้จนถึงวันสุดท้ายของตลาดนักเตะในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 13 นัด ชนะ 10 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 31 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ โครโตเน่ ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 21 November 2560

ยูเวนตุสสเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์

แชร์หน้านี้

COMMENTS