แชร์หน้านี้

ฝันร้ายชัดๆ! ลินการ์ด ชมเปาะ มาร์กซิอัล หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมช่วงปรีซีซั่น

เจซี่ ลินการ์ด ดาวเตะของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่า อองโธนีย์ มาร์กซิอัล เพื่อนร่วมทีมปีศาจแดงของตัวเองจะสามารถรักษาฟอร์มเก่งของตัวเองไว้ได้หลังจากที่ทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา

แข้งชาวฝรั่งเศสเป็นผู้จ่ายบอลให้ ลินการ์ด ยิงประตูให้แมนฯ ยู ออกนำ เรอัล มาดริด ได้ในศึก ICC 2017 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเลี้ยงบอลแหวก 3 ผู้เล่นราชันชุดขาวก่อนไหลให้ลินการ์ดยิงประตูเข้าไปอย่างสวยงาม

ขณะเดียวกัน โชเซ่ มูรินโญ กุนซือเดอะสเปเชี่ยลวันของทัพปีศาจแดงเองก็ออกโรงชื่นชมฟอร์มการเล่นของมาร์กซิอัล พร้อมทั้งยังกระตุ้นให้ เจ้าตัวรักษาฟอร์มการเล่นให้ได้สม่ำเสมอในช่วงเปิดฤดูกาลหน้าด้วย เพื่อที่จะยึดตำแหน่ง 11 ตัวจริงในทีมให้ได้

สำหรับ มาร์กซิอัลนั้น ความจริงแล้วในช่วงตลาดซื้อขายที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากทีมด้วย เนื่อฃจาก ทัพปีศาจแดงมีข่าวว่าต้องการตัว อิวาน เปริซิช ดาวเตะของอินเตอร์ มิลาน ซึ่งเล่นในตำแหน่งริมเส้นเหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม ลินการ์ด ก็แสดงความเชื่อว่า มาร์กซิอัล จะสามารถแป็นกำลังหลักให้กับทีมได้ในฤดูกาล 2017/18 นี้ โดยเจ้าตัวยกให้ดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้เปรียบเสมือนฝันร้ายของกองหลังเลยทีเดียว

“ต้องยอมรับว่า มาร์กซิอัล เป็นคนที่มีสเต็ปเท้าที่ดี และนั่นทำให้เขาควบคุมบอลได้ดีมากๆ แถมเขายังเป็นนักเตะที่มีความมั่นใจและกล้าเล่นด้วย” ลินการ์ด กล่าวผ่าน MUTV
“เขาเปรียบเสมือนฝันร้ายของบรรดากองหลังเลยล่ะ โชคดีนะที่จังหวะที่ผมทำประตูได้ ผมหาพื้นที่บริเวณเสาสองได้ดี และนั่นทำให้ผมมีช่องให้ทำประตู”

“ผมเชื่อว่า เขามีแต่จะดีขึ้นและดีขึ้น เขายังอายุน้อย ถ้าหากเขาสามารถรักษาฟอร์มและความมั่นใจแบบนี้ได้ในฤดูกาลหน้า เขาจะมีส่วนช่วยทีมเรามากๆ เลยล่ะ”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 July 2560

อองโธนีย์ มาร์กซิอัลเจซี่ ลินการ์ดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS