แชร์หน้านี้

อยากได้! ลิเวอร์พูล สนดึง มาโนลาส

คอสตาส มาโนลาส

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2017 หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน คือ 3 ทีมจากเกาะอังกฤษ ที่กำลังให้ความสนใจ คอสตาส มาโนลาส กองหลังของ หมาป่า โรม่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แต่ดูเหมือนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเป็นคนที่สนใจนักเตะรายนี้มากที่สุด

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ปราการหลังทีมชาติกรีซ ตกเป็นข่าวกับทีมจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี, เอฟเวอร์ตัน และ อาร์เซน่อล คือทีมที่ตกเป็นข่าวว่าเคยยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว มาโนลาส

ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ ระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้ส่งทีมงานเพื่อตามดูฟอร์มการเล่นของ มโนลาส ในเกมที่ โรม่า เอาชนะ โอลิมปิก ลียง 2-1 ในฟุตบอล ยูโรป้าลีก เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา

นักเตะวัย 25 ปี ยังมีสัญญาอยู่กับ โรม่า ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2019 แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่า โรม่า จะได้เล่นรอบคัดเลือกหรือรอบแบ่งกลุ่มของฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หรือไม่

ทัพ จัลโลรอสซี่ ต้องเลือกว่าจะเก็บ มาโนลาส หรือ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลังของทีมอีกคนเอาไว้ หลังมีข้อเสนอจำนวน 35 ล้านยูโร ยื่นเข้ามาให้พิจารณา

ตารางคะแนนฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด ลิเวอร์พูล แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 16 เสมอ 8 แพ้ 5 มี 56 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 มีแต้มตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูงอยู่ 13 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน เวลา 18.30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 20 March 2560

คอสตาส มาโนลาสลิเวอร์พูลโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS