แชร์หน้านี้

ลูกากู อาจย้ายไป มิลาน

โรเมลู ลูกากู

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2017 มีรายงานข่าวจากอิตาลีว่า ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจและเตรียมยื่นข้อเสนอให้ เอฟเวอร์ตัน เพื่อขอซื้อ โรเมลู ลูกากู ในช่วงซัมเมอร์

ทัพ รอสเซเนรี่ อยู่ในช่วงการเทคโอเวอร์ ซึ่งจะทำให้ทีมมีเงินทุนที่เพิ่มขึ้น ตามแผนเดิมการเทคโอเวอร์จะเสร็จสมบูรณ์ในวันที่ 7 เมษายน

ตามรายงานข่าวจากอิตาลีระบุว่า กองหน้าชาวเบลเยี่ยม เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ หลังมีรายงานว่า ลูกากู ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับสโมสรแห่งถิ่น เมอร์ซี่ไซด์

ซึ่ง เอฟเวอร์ตัน ได้มอบสัญญาให้ ลูกากู 5 ปี พร้อมเงินค่าเหนื่อย 1.4 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์

คาดว่า ลูกากู จะมีค่าตัวอยู่ที่ 80 ล้านยูโร แต่ มิลาน จะต้องพบกับคู่แข่งอย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, แอตเลติโก มาดริด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่พร้อมดึงตัวนักเตะวัย 23 ปีรายนี้ ไปร่วมทีมเช่นกัน

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด เอซี มิลาน แข่งไปแล้ว 28 นัด ชนะ 15 เสมอ 5 แพ้ 8 มี 50 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก อยู่ 10 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอซี มิลาน จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เจนัว ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 March 2560

เอซี มิลานเอฟเวอร์ตันโรเมลู ลูกากู

แชร์หน้านี้

COMMENTS