แชร์หน้านี้

ลูกากูไม่น่าจะย้ายไปแมนฯยูฯหรือเชลซี

โรเมลู ลูกากู

โรเมลู ลูกากู กองหน้า ของเอฟเวอร์ตัน ต้องการออกจากสโมสร แต่จะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี ไม่น่าจะเป็นไปได้

กองหน้าดาวรุ่งของเอฟเวอร์ตัน จะออกจากสโมรหลังจบฤดูกาล เนื่องจากดาวเตะเบลเยี่ยมได้แจ้งกับสโมสรว่าเขาไม่อยากต่อสัญญาฉบับใหม่ แม้ว่า มิโน ไรโอล่า ตัวแทนส่วนตัวของลูกากู จะอ้างว่านักเตะในความดูแลของเขามีโอกาสถึง 99.99% ที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร

ตามรายงานของ ทุตโตสปอร์ต ดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีกในขณะนี้ อยากจะลงเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า และเชื่อว่าเอฟเวอร์ตันไม่สามารถรับประกันได้ว่าเขามีโอกาสที่จะได้ลงเล่นในรายการนี้

“ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” ปฏิเสธข้อเสนอเชลซีที่มีมูลค่า 75 ล้านยูโร เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ค่าตัวของนักเตะได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นับแต่นั้น แข้งวัย 23 ปี ก็ยิงไป 22 ประตูจากการลงสานาม 30 นัด ในฤดูกาลนี้ และเป็นหนึ่งในกองหน้าที่มีแววออกจากสโมสรมากกที่สุดในฤดูกาลนี้

สื่ออิตาลียังอ้างว่าการย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี ไม่น่าจะเป็นไปได้โดยเฉพาะเชลซี ที่เคยขายลูกากให้กับเอฟเวอร์ตัน 35 ล้านยุโร ไม่น่าจะซื้อกลับมาในราคาสองเท่าตัว

จากรายงานของ ทุตโตสปอร์ต ไรโอล่า เชื่อว่าสโมสรชั้นนำที่สามารถจ่ายค่าตัวให้กับลูกากูได้มีทั้ง เปแอสเช, บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 29 March 2560

เชลซีเอฟเวอร์ตันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโรเมลู ลูกากู

แชร์หน้านี้

COMMENTS