แชร์หน้านี้

กำลังคึก! ‘วสพล’ เผย ดวลกระต่ายแก้วเป็นเกมที่ยาก แต่ทุกคนกำลังมั่นใจหลังชนะเชียงราย

ศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดกลางสัปดาห์ในวันพรุ่งนี้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องทำศึกรังสิต ดาร์บี้แมตช์ พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี โดยทั้งสองทีมกำลังไล่บี้คะแนนกันอย่างสูสี และกระต่ายแก้วมีคะแนนตามหลังแข้งเทพเพียงแค่หนึ่งคะแนนเท่านั้น แน่นอนว่าทั้งสองทีมจะสู้กันไม่ยั้ง เพื่อชัยชนะและศักดิ์ศรี

สำหรับเมื่อวานนี้ ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม ซึ่งวสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้เป็นตัวแทนในการแถลงความพร้อม โดยเขาได้กล่าวว่า

“เกมนี้เป็นเกมที่ยากอีกเกมหนึ่ง เลกแรกบางกอกกล๊าสฯเอาชนะเรามาด้วย แต่เกมนี้เราได้เล่นในบ้านของตัวเอง แถมทีมเพิ่งไปเก็บชัยชนะจากเชียงรายฯ มาได้ แน่นอนว่าทีมกำลังอยู่ในช่วงที่มีความมั่นใจ แต่ก็ต้องดูกันไปนัดต่อนัดไปเพราะโปรแกรมแน่น เรามุ่งมั่นกับชัยชนะในเกมนี้ให้ได้ก่อน ส่วนนักเตะในเกมนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและติดโทษแบน พร้อมมากครับ”

“เป้าหมายเราไม่ได้อยู่ที่แชมป์ หลังจากที่เราพลาดมาในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกที่เราตกไปอยู่ในอันดับ 10 แต่ตอนนี้เริ่มค่อยๆไต่ขึ้นมาถึงอันดับ 4 เป้าหมายตอนนี้หวังให้เข้าไปอยู่ในกลุ่มท็อปทรีก่อน ยังไม่ได้มองถึงการลุ้นแชมป์ อย่างที่บอกไปว่าตอนแรกเราพลาดไปเยอะ ต้องแก้ไขสถานการณ์ไปนัดต่อนัด” วสพล แก้วผลึก กล่าวปิดท้าย

สำหรับเกมการแข่งขันรังสิต ดาร์บี้แมตช์ ระหว่างแบงค็อก ยูไนเต็ด กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะลงเตะกันในวันพุธที่ 5 กรกฏาคม ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 1 ทุ่มตรง

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 5 July 2560

แบงค็อก ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS