แชร์หน้านี้

วัตฟอร์ด ประกาศตั้ง มาร์โก้ ซิลวา คุมทีม

มาร์โก้ ซิลวา

ผู้จัดการทีมวัย 39 ปี มีประสบการณ์การคุมทีมในประเทศกรีซและโปรตุเกส ออกจากการคุมทีม ฮัลล์ ซิตี้ หลังจากที่ตกชั้นไปเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ

ซิลวาได้เซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 2 ปี ที่ วิคาราจ โรด เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก วอลเตอร์ มาซซารี่ ที่ลาออกจากทีม

สก็อตต์ ดักซ์บิวรี่ ประธานสโมสรวัตฟอร์ดและซีอีโอ กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า ” มาร์โก้ คือ 1 ในเฮดโค้ชที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก”

“จากผลงานและสัญญาที่ผ่านมาได้บอกถึงความสำเร็จของเขาในสโมสรอื่น ๆ ทั่วยุโรปเช่นเดียวกับการคุมทีมของเขาที่ฮัลล์ ซิตี้ ฤดูกาลที่ผ่านมา”

เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับเขาและยินดีต้อนรับกับโค้ชคนใหม่ในแผนการทำทีมและความสามารถของเขา”

“มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่ได้เป็นแฟนวัตฟอร์ด และผมมั่นใจว่าบรรดาผู้สนับสนุนสโมสรจะทำงานร่วมกับมาร์โก และต้อนรับครอบครัวเขาด้วยความอบอุ่น ยินดีต้นรับสู่ วิคาราจ โรด”

ซิลวา กลายเป็นกุนซือคนที่ 9 ในรอบ 5 ปี ของวัตฟอร์ด

วอลเตอร์ มาซซารี่ ลงนามข้อตกลง 3 ปี เมื่อเขาเข้ามารับตำแหน่งเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้รับการเอาใจใส่มากนัก แม้ว่าเขาจะพาทีมรอดพ้นจากการตกชั้นในพรีเมียร์ลีก ด้วยการจบอันดับที่ 17 ก็ตาม

การออกจากสโมสรของ มาซซารี่ ไม่นำความแปลกใจมาให้กับแฟนบอลเท่าไร่นัก เพราะกุนซือคนก่อนหน้าที่เขาเข้ามารับตำแหน่งคือ กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส สามารถพาทีมจบที่อันดับ 13 และ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพได้ แต่ก็ไม่เป็นที่ชื่นชอบของสโมสร

ซิลวาได้ลงนามในข้อตกลง 2 ปี แต่เขาก็รู้ว่าจะต้องทำผลงานให้ตรงตามความต้องการของเจ้าของสโมสรอย่างไร มิเช่นนั้นเขาก็เป็นคนต่อไปที่จะต้องเดินออกจากวัตฟอร์ด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 28 May 2560

มาร์โก้ ซิลวาวอลเตอร์ มาซซารี่วัตฟอร์ดฮัลล์ ซิตี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS