แชร์หน้านี้

เจ้าของวัตฟอร์ดเรียกร้องให้มาสซารี่ใช้ภาษาอังกฤษกับสื่อ

Mazzarri

เจ้าของสโมสร วัตฟอร์ด เรียกร้องให้ วอลเตอร์ มาสซารี่ ผู้จัดการทีม พูดภาษาอังกฤษให้มากขึ้นในการประชุมด้วยสื่อมีเดียต่างๆ เพื่อช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนบอล

แม้ว่ากุนซือวัย 55 ปี จะเรียนภาษาอังกฤษประจำ แต่เขาก็ยังพูดภาษาอิตาเลียนของเขาและใช้ล่ามแปลภาษาในการให้สัมภาษณ์ก่อนและหลังการแข่งขัน

แต่อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ต เข้าใจว่า มาสซารี่น่าจะพูดภาษาอังกฤษกับนักเตะของเขาในห้องแต่งตัวและระหว่างการฝึกซ้อม แต่ยังไม่เต็มที่จะทำเช่นเดียวกันกับสื่อจนกว่าเขาจะพูดได้คล่องแคล่วกว่านี้

เหตุการณ์นี้ถูกนำไปเปรียบเทียบกับกรณีของ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ สมัยที่คุมเซาแธมป์ตัน ตลอดระยะเวลา 18 เดือน ที่เซนต์ แมรี่ โค้ชชาวอาร์เจนติน่าก็ใช้ล่ามในการให้สัมภาษณ์กับสื่อ แต่ว่าหนึ่งในเงื่อนไขการสัญญาของปอเช็ตติโน่กับสเปอร์สในปัจจุบันคือ เขาต้องพูดภาษาอังกฤษกับสื่อ

การเก็บชัยชนะเหนือซันเดอร์แลนด์เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้ช่วยลดแรงกดดันต่ออดีตโค้ช อินเตอร์ มิลาน หลังจากที่แพ้มา 4 เกมติด และเราเข้าใจว่า ปอซโซ่และครอบครัวของเขา ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสร เชื่อว่าโค้ชอิตาเลียนพาทีมอยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีกและยินดีที่จะให้เงินสนับสนุนแก่เขาในการทำทีมฤดูกาลหน้า

ปัจจุบัน วัตฟอร์ด ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 12 ในพรีเมียร์ลีก โดยมี 34 แต้ม และบอร์ดสโมสรเชื่อว่าพวกเขาต้องการชัยชนะอีกเพียงเกมเดียวก็จะรับประกันการเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าได้

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 4 April 2560

ซันเดอร์แลนด์วอลเตอร์ มาสซารี่วัตฟอร์ดเมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่

แชร์หน้านี้

COMMENTS