แชร์หน้านี้

สร้างทีมอิตาลี ! วิโอล่า ต้องการคว้า เปตานญ่า ร่วมทัพ

อันเดรีย เปตานญ่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2017 ทีมม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่ากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อันเดรีย เปตานญ่า ศูนย์หน้าชาวอิตาลีของ อตาลันต้า มาร่วมทัพ

นักเตะวัย 21 ปี อยู่ในช่วงปฏิบัติหน้าที่กับทัพ อัซซูรี่ และนี่นับเป็นครั้งแรกของ เปตานญ่า ที่ถูกเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่ในเดือนกุมภาพันธ์

เปตานญ่า เป็นนักเตะเยาวชนของ มิลาน ก่อนย้ายไปร่วมทีม อตาลันต้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และทำไปแล้ง 5 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ ให้กับทีมต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

ตามรายงานระบุว่า ปันตาเลโอ คอร์วิโน่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ฟิออเรนตอน่า จับตาดูนักเตะหนุ่มรายนี้อย่างใกล้ชิด และต้องการนำ เปตานญ่า มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ

ดูเหมือนว่าทัพ วิโอล่า กำลังต้องการสร้างทีมด้วยนักเตะอิตาลี เพราะพวกเขาได้คว้าตัว มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ และ ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า มาร่วมทีมก่อนหน้านี้

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ฟิออเรนติน่า แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 13 เสมอ 9 แพ้ 7 มี 48 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 มีแต้มตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 5 เพื่อลุ้นทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูโรป้าลีก อยู่ 7 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฟิออเรนติน่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 28 March 2560

ฟิออเรนติน่าอตาลันต้าอันเดรีย เปตานญ่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS