แชร์หน้านี้

รั้งสุดชีวิต! วิโอล่า เตรียมยื่นข้อเสนอให้ แบร์นาร์เดสคี่

เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 5 เมษายน 2017 มีรายงานว่า ทีมม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้เสนอสัญญา 5 ปีให้กับ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ พร้อมค่าเหนื่อย 2.5 ล้านยูโรต่อฤดูกาล

ปีกตัวเก่งของ ฟิออเรนติน่า เหลือสัญญาอยู่กับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ทำให้เขาตกเป็นข่าวกับทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ ม้าลาย ยูเวนตุส

ตามรายงานจากอิตาลีระบุว่าทัพ วิโอล่า มีความมุ่งมั่นที่ต้องการให้ดาวรุ่งคนสำคัญอยู่กับทีมต่อไป โดยได้เสนอสัญญา 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 2.5 ล้านยูโรต่อฤดูกาล ให้กับ แบร์นาร์เดสคี่

คาดการณ์ว่ามีโอกาสที่ แบร์นาร์เดสคี่ จะยอมรับข้อเสนอนี้ แต่นั่นก็ขึ้นอยู่กับการแสดงออกถึงความทะเยอทะยานของทัพ วิโอล่า ในตลาดซื้อขาย ว่าพวกเขามีมากแค่ไหน

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ฟิออเรนติน่า แข่งไปแล้ว 30 นัด ชนะ 14 เสมอ 9 แพ้ 7 มี 51 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 มีแต้มตามหลัง อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 5 เพื่อลุ้นทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูโรป้าลีก อยู่ 7 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฟิออเรนติน่า จะออกไปเยือน ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน เวลา 17.30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 5 April 2560

ฟิออเรนติน่าเฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่

แชร์หน้านี้

COMMENTS