แชร์หน้านี้

วิโอล่า สนดึง ปิโอลี่ คุมทัพ

สเตฟาโน่ ปิโอลี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2017 มีรายงานว่า ทีมม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะดึงตัว สเตฟาโน่ ปิโอลี่ มาคุมทีม หากกุนซือรายนี้ต้องออกจากทัพ เนรัซซูรี่ ในช่วงซัมเมอร์

เปาโล ซูซ่า โค้ชคนปัจจุบันของ ฟิออเรนติน่า กำลังหาทางออกของตัวเองหลังจบฤดูกาล โดยทัพ วิโอล่า กำลังพิจารณาทางเลือกให้กับกุนซือรายนี้

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก กุนซือของ ซาสซูโอโล่ เป็นผู้จัดการทีมลำดับต้นๆที่ทัพ วิโอล่า ให้ความสนใจ แต่นั่นก็ขึ้นอยู่กับว่าเขาต้องการที่จะสานงานของตัวเองต่อกับ ซาสซูโอโล่ หรือไม่

มาร์โก จามเปาโล ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่อาจมาแทนที่ของ ซูซ่า แต่ดูเหมือนการย้ายทีมครั้งนี้อาจเป็นไปไม่ได้ เพราะเขาพร้อมที่จะเซ็นสัญญาใหม่กับ ซามพ์โดเรีย

ตามรายงานระบุว่า ฟิออเรนติน่า กำลังจับตาดูสถานการณ์ที่ ซาน ซิโร่ อย่างใกล้ชิด เพราะ ซูหนิง กรุ๊ป อาจตัดสินใจปลด ปิโอลี่ ออกจากตำแหน่ง หากทำทีมล้มเหลวโดยไม่สามารถพาทีมไปเล่นรอบคัดเลือกของฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ฟิออเรนติน่า แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 13 เสมอ 9 แพ้ 7 มี 48 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 มีแต้มตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 5 เพื่อลุ้นทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูโรป้าลีก อยู่ 7 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฟิออเรนติน่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 28 March 2560

ฟิออเรนติน่าสเตฟาโน่ ปิโอลี่อินเตอร์ มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS