แชร์หน้านี้

ศึกล้างตา ! สิงห์ชนผี จับติ้วเอฟเอรอบ 8 ทีม

เชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สองยักษ์ใหญ่อย่างสิงโตน้ำเงินครามและปีศาจแดง โคจรมาปะทะกันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเอฟเอคัพ

ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลเอฟเอคัพอังกฤษ รอบ 6 หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ปรากฎว่าสองยักษ์ใหญ่อย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ปะทะกันเสียแล้ว

เกมดังกล่าวนี้ สิงโตน้ำเงินครามจะได้เล่นในรังเหย้าสแตมฟอร์ด บริดจ์ของตัวเอง โดยทั้งคู่พบกันมาแล้วในฤดูกาลนี้ 1 นัด โดยเป็นทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ถล่มไปแบบขาดลอยถึง 4-0

ด้านอีกสามคู่ที่เหลือ ท็อตแนม ฮ็่อตสเปอร์จะได้ทำศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์กับมิลล์วอลล์ ทีมจากลีกวิน ส่วนมิดเดิ้ลสโบรช์รอพบผู้ชนะระหว่างฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยังต้องสู้กันต่อในนัดรีเพลย์ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังเสมอกันมาในเกมแรก 0-0 ปิดท้ายด้วยอาร์เซนอลที่ดวงดีสุดๆ หากสามารถเอาชนะซัตตัน ยูไนเต็ดในคืนวันจันทร์นี้ได้ ก็จะเล่นในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดวลกับอีกทีมนอกลีกอย่าง ลินคอล์น ซิตี้

สำหรับรอบ 8 ทีมสุดท้ายในปีนี้จะเป็นครั้งแรกที่เปลี่ยนมาเล่นแบบนัดเดียวจบโดยไม่ต้องรีเพลย์ จะแข่งขันในระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคมนี้

ผลการประกบคู่เอฟเอคัพรอบ 6 (รอบ 8 ทีมสุดท้าย)

เชลซี – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มิดเดิ้ลสโบรช์ – ฮัดเดอร์สฟิลด์ หรือ แมนฯ ซิตี้

สเปอร์ส – มิลล์วอลล์

ซัตตัน หรือ อาร์เซนอล – ลินคอล์น

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 20 February 2560

FA Cupซัตตัน ยูไนเต็ดท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์สมิดเดิลสโบรห์มิลล์วอลล์ลินคอล์น ซิตี้อาร์เซน่อลฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์เชลซีแมนเชสเตอร์ ซิตี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS