แชร์หน้านี้

มีสิ่งที่ต้องทำ! สคริเนียร์ ชี้ อินเตอร์ ต้องเอาชนะให้ได้

มิลาน สคริเนียร์

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2017 มิลาน สคริเนียร์ เผยว่า งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 มีสิ่งที่ต้องทำเพื่อผมชนะให้ได้ทุกเกม หลังยังเป็นเพียงทีมเดียวที่ยังไร้พ่ายในฤดูกาลนี้

ชัยชนะ 11 นัด โดยไม่แพ้ให้กับทีมใดเลยใน 14 นัดแรกของฤดูกาลนี้ ทำให้ อินเตอร์ รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของตารางคะแนน เซเรีย อา โดย สคริเนียร์ มีบทบาทสำคัญต่อการขับเคลื่อนของทัพ เนรัซซูรี่ โดยปราการหลังรายนี้ได้เผยว่าการแต่งตั้ง ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ คือสิ่งสำคัญ

“เราคาดว่ามันจะเป็นเกมที่ยากเพราะพวกเขาแข็งแกร่งและเล่นกันอย่างรัดกุม แต่เราต้องเอาชนะให้ได้เมื่ออยู่ต่อหน้าแฟนบอล” สคริเนียร์ บอกกับ อินเตอร์ แชนเนล ก่อนเกมวันอาทิตย์ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คิเอโว่

“สำหรับเราแล้ว การแต่งตั้ง สปัลเล็ตติ คือสิ่งสำคัญมากๆ เรายังไม่แพ้เลยและหวังว่าเราจะชนะได้ทุกนัด”

“เราได้มาอยู่ในอันดับที่เราต้องกร และนั่นคือสิ่งสำคัญต่อเรา”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 14 นัด ชนะ 11 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 36 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ คิเอโว่ เวโรน่า ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2017 เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 2 December 2560

มิลาน สคริเนียร์อินเตอร์ มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS