แชร์หน้านี้

ต้องรอเช็คฟิต! สตูราโร่-เบนาเตีย ไม่ได้ซ้อมกับทีม

สเตฟาโน่ สตูราโร่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2017 ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ออกมายืนยันว่าทั้ง สเตฟาโน่ สตูราโร่ และ เมห์ดี้ เบนาเตีย ไม่ได้ลงซ้อมกับทีมในวันศุกร์ที่ผ่านมา

คำแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ทางการของ ยูเวนตุส ระบุว่า เบนาเดตีย มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกมที่เอาชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-1 ใน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก วันพุธที่ผ่านมา ส่วน สตูราโร่ มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขาซ้าย

จากการขาดหายไปของนกเตะในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค ทำให้เราอาจได้เห็น ดานิเอเล่ รูกานี่ ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทัพ เบียงโคเนรี่ ในเกมกับ อูดิเนเซ่ ในวันอาทิตน์นี้ ส่วน สตูราโร่ จะลงประจำในตำแหน่งแบ็คขวา

เบเนดิกต์ โฮเวเดส ยังคงมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าเช่นเดิม แต่ มัตเตีย เด ชิโญ่ ใกล้กลับมาลงสนามได้แล้ว เช่นเดียวกับ มาร์โก ปาก้า ที่กลับมาซ้อมได้บ้างแล้วเช่นกัน

สเตฟาโน่ สตูราโร่ ลงสนามให้ ยูเวนตุส ใน เซเรีย อา ไปแล้ว 3 นัด ในฤดูกาลนี้

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 8 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะออกไปเยือน ดาเซีย อารีน่า ของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 21 October 2560

ยูเวนตุสสเตฟาโน่ สตูราโร่เมห์ดี้ เบนาเตีย

แชร์หน้านี้

COMMENTS