แชร์หน้านี้

สนใจไหม ฮาร์ท อำลา โตริโน่ กลับ เรือใบ เตรียมหาต้นสังกัดใหม่

ฮาร์ท

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวขอบคุณสโมสร “กระทิงหิน” โตริโน่ ต้นสังกัดที่ยืมเขามาใช้งานและจะหมดสัญญายืม พร้อมกับเตรียมหาต้นสังกัดใหม่ย้ายทีม

ก่อนหน้านี้นายด่านวัย 30 ปี ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ทำให้เขาถูก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยให้กับ โตริโน่ ทีมจากศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ยืมตัวไปใช้งาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ท่ามกลางข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขา ว่าจะได้ค้าแข้งในดินแดนมักกะโรนี ต่อไป หรือย้ายกลับมาอยู่กับต้นสังกัดเดิมอย่าง แมนฯซิตี้

แต่อย่างไรก็ตามหลังจบเกม กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี นัดสุดท้าย ที่โตริโน่ ถล่มเอาชนะ ซัสซูโอโล่ 5-3 เป็นนัดสุดท้ายของเขากับสโมสรแห่งนี้

โดย ฮาร์ท ได้ออกมากล่าวขอบคุณประสบการณ์อันล้ำค่าที่ได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นต่างแดนครั้งแรก

“ขอบคุณ โตริโน่ ผมภูมิใจที่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ที่ต้อนรับผมเป็นพิเศษ ผมสนุกกับการในอิตาลี แม้ว่าผมอาจจะไม่กลับมาอีกแล้ว” ฮาร์ท กล่าว

“ผมและครอบครัวจะไม่มีวิธีการกระทำที่ชาวเมืองแห่งนี้มอบให้ ผมจะสนับสนุน โตริโน่ ตลอดไป ผมอยู่ที่นี่ได้พบกับบุคคลที่พิเศษจำนวนมาก และมันคือประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตการค้าแข้งของผม”

“ดูจากอายุของผม การย้ายในรูปแบบยืมตัว คงไม่ใช่สิ่งที่ดีมากนักสำหรับตัวผม”

ทั้งนี้เชื่อกันว่าเหตุผลที่ โตริโน่ เลือกที่จะไม่คว้าตัว โจ ฮาร์ท ไปร่วมทีมแบบถาวร เนื่องจาก แมนฯซิตี้ ได้ตั้งค่าตัวของเขาไว้สูงเหลือเกิน

ซึ่ง แมนฯซิตี้ ก็พร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอจาก สโมสรอื่นๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่กำลังให้ความสนใจอยู่

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 29 May 2560

แมนฯซิตี้โจ ฮาร์ท. โตริโน่

แชร์หน้านี้

COMMENTS