แชร์หน้านี้

แต่เอาชนะได้! สปัลเล็ตติ เผย มิลาน ทำให้ อินเตอร์ ลำบาก

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2017 ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เผยว่า เอซี มิลาน ทำให้ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ต้องพบกับปัญหาก่อนที่จะเอาชนะได้ 3-2 และขอบคุณ เมาโร อิคาร์ดี้ อย่างมาก

ซูโซ่ และ จิอาโคโม โบนาเวนตูร่า คือผู้อำประตูให้กับ มิลาน แต่ อินเตอร์ เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ด้วยแฮตทริกของ อิคาร์ดี้ โดยได้ลูกจุดโทษในนาทีสุดท้าย

“การชนะในเกมแบบนี้จะทำให้คุณมีความกระตือรือร้น แต่ถ้าคุณวิเคราะห์ดูให้ดีแล้ว พวกเรานั้นมืออาชีพมากๆในการทำความเข้าใจช่วงเวลาที่เหมาะสมของเกม และมีความตั้งใจที่ดีในเกมดาร์บี้แมตช์”

“อย่างไรก็ตาม เราก็ต้องปรับปรุงและทำให้ดีกว่านี้ เพราะในตอนนี้เราพบกับปัญหา” โค้ชของทีมงูใหญ่บอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมียม

“อิคาร์ดี้ ทำได้อย่างสุดยอดในวันนี้ มันสุดยอดจริงๆ แม้ว่าทั้งหมดคือความรับผิดชอบบนบ่าของเขา เขาเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตนที่พร้อมรับฟังคำแนะนำ และเป็นคนที่ทำงานหนัก ศูนย์หน้าตัวเป้าไม่ใช่การยืนรอแค่ทำประตู เพราะมันจะง่ายต่อการถูกประกบ”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 8 นัด ชนะ 7 เสมอ 1 แพ้ 0 มี 22 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะออกไปเยือน ซาน เปาโล ของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 October 2560

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติอินเตอร์ มิลานเมาโร อิคาร์ดี้เอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS