แชร์หน้านี้

สมศักดิ์ร้องให้แฟนใจเย็น ขอเวลาตัดสินใจ

สุโขทัย

สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เผยรับฟังความคิดเห็นของทุกฝ่ายมาโดยตลอดยอมรับว่ามีหลายปัญหาให้แก้ไข ขอให้ทุกคนใจเย็นขอเวลาให้ได้ตัดสินใจสักนิด

เป็นประเด็นที่กำลังร้อนฉ่าในโลกโชลเชี่ยลเวลานี้สำหรับผลงานที่ย่ำแย่ของทีม “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ทำให้แฟนบอลออกมาโจมตีการทำงานของ “โค้ชชาย”สมชาย มากมูล กุนซือใหญ่ของทีมเป็นลำดับแรก

อย่างไรก็ตามล่าสุด นาย สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี ออกมาเผยถึงสถานการณ์ของทีมเวลานี้ว่า ” สมมุติว่าเราปลด “สมชาย” มันก็ไม่ได้การันตีว่าคนที่จะเข้ามาใหม่จะสามารถตอบโจทย์เราได้ ในขณะเดียวกันมันอาจจะดีขึ้นหรือแย่ลงก็ได้ยังหาคำตอบที่ชัดเจนไม่ได้”
“ที่ผ่านมายอมรับว่ามีคนเสนอโปรไฟล์โค้ชทั้งคนไทยและต่างชาติมาให้เยอะแยะเต็มไปหมดแต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นพวกโค้ชหน้าใหม่ทั้งนั้น อย่างที่บอกว่าวันนี้ผมไม่สามารถตอบอะไรได้ถึงการเปลี่ยนแปลงทีม”

ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า”อย่างไรก็ตามผมยอมรับฟังความคิดเห็นของหลายๆฝ่ายมาโดยตลอดพร้อมกับนำเอามาหารือกันในส่วนของบอร์ดบริหารรวมทั้งปัญหาอื่นๆหลายอย่างที่จะต้องรอแก้ไขอีกมากมายเอาเป็นว่าขอให้ทุกคนใจเย็นๆขอเวลาให้ได้ตัดสินใจสักนิด”นายสมศักดิ์ กล่าว

ขอบคุณเนื้อหาจากเพจ สุโขทัย เอฟซี

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 9 March 2560

สมศักดิ์ เทพสุทินสุโขทัย เอฟซีโตโยต้า ไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS