แชร์หน้านี้

สมาคมฯ ประชุมร่วมกับ AFC เรื่องความคืบหน้า การจัดงาน AFC Annual Award Bangkok 2017

สมาคมฯ และ เอเอฟซี ประชุมเรื่องความคืบหน้า การจัดงานประกาศเกียรติคุณ AFC Annual Award Bangkok 2017 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ ในเดือนพฤศจิกายนนี้

วันที่ 7 สิงหาคม 2560 เวลา 15.00 น. ณ ห้องประชุม War Elephant ที่ทำการสมาคมฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประชุมร่วมกับ ตัวแทนจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนจัดงานประกาศรางวัลฟุตบอลยอดเยี่ยมเอเชีย AFC Annual Award Bangkok 2017

การประชุมครั้งนี้ประกอบไปด้วย พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการ, นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ พร้อมด้วยตัวแทนจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือเอเอฟซี นำโดย เออร์เนส ลี หัวหน้าฝ่ายอีเวนท์

ภายหลังจากการประชุม นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ กล่าวว่า “เมื่อสักครู่เป็นการประชุมสรุปความคืบหน้าก่อนที่งาน AFC Annual Award Bangkok 2017 ณ โรงละครอักษรา เธียเตอร์ ในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ จะเริ่มขึ้น”

“ตอนนี้เราได้ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับการจัดงานเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นบริษัทที่จะมาช่วยทาง เอเอฟซี จัดงาน รูปแบบของงาน ส่วนทางสมาคมฯ เองก็จะดูแลเรื่องการประสานงานและช่วยเหลือส่วนงานต่างๆ เพื่อให้ทุกอย่างมีความเรียบร้อยสมบูรณ์แบบมากที่สุดครับ”

“จากนั้นเราจะนำแผนงานต่างๆ ไปพูดคุยกับการกีฬาแห่งประเทศไทย และกระทรวงท่องเที่ยว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการวางแผนต้อนรับแขกระดับสูงที่จะมาร่วมงานครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็น จานนี อินฟานติโน ประธานฟีฟ่า, ชีค ซัลมาน บิน อิบรอฮีม อัล คอลิฟฟะฮ์ ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี รวมทั้งการเดินทางและการรักษาความปลอดภัยให้กับแขกที่จะเดินทางมาร่วมงานครั้งนี้ด้วยครับ”

“นอกจากนี้เราได้เตรียมจัดกิจกรรมพิเศษ ด้วยการเชิญเด็กๆ ในต่างจังหวัด มาร่วมทำกิจกรรมร่วมกับนักเตะที่อยู่ในกลุ่มที่จะได้รับรางวัลที่จะได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปเอเชียด้วยครับ”

สำหรับงานประกาศรางวัลฟุตบอลยอดเยี่ยมเอเชีย AFC Annual Award Bangkok 2017 ประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพ จะมีขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2560 ที่โรงละครอักษรา เธียเตอร์

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 August 2560

AFC

แชร์หน้านี้

COMMENTS