แชร์หน้านี้

สมาคม เซ็นสัญญา เซียงเพียว หนุน ทีมชาติ-ฟุตบอลลีก

เซียงเพียว

สมาคม เซ็นสัญญา เซียงเพียว หนุน ทีมชาติ-ฟุตบอลลีก 

วันที่ 5 มิถุนายน 2560 ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย คุณสุวรรณา เอี่ยมพิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบอร์แทรมเคมิคอล (1982) จำกัดผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาดม ยาหม่อง ยาหม่องน้ำ และ ครีมบรรเทาอาการปวด ภายใต้แบรนด์ “เซียงเพียว” และ “เป๊ปเปอร์มิ้นท์ฟิลด์” ร่วมกันเซ็นสัญญาการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ ฟุตบอลทีมชาติไทย รวมถึง รายการโตโยต้า ไทยลีก (T1) และ เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ (T2)

คุณสุวรรณา เอี่ยมพิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบอร์แทรมเคมิคอล (1982) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาดม ยาหม่อง ยาหม่องน้ำ และ ครีมบรรเทาอาการปวด ภายใต้แบรนด์ “เซียงเพียว” และ “เป๊ปเปอร์มิ้นท์ฟิลด์” เปิดเผยว่า “ทางบริษัทมีนโยบายสนับสนุนทางด้านกีฬามาอย่างต่อเนื่อง อาทิ วิ่ง จักรยาน กอล์ฟและมวย เป็นต้น โดยคาดหวังว่าจะเป็นการสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับแวดวงกีฬาไทย ในท้ายที่สุดจะเป็นบรรยากาศที่สนับสนุนให้คนไทยหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้นเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง”

ในปี 2560 เป็นอีกก้าวหนึ่งของนโยบายต่อเนื่อง “เซียงเพียว” จึงเข้าร่วมสนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการทั้ง ฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่, ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ฟุตบอลทีมชาติรุ่นเยาวชน และฟุตซอลทีมชาติไทย  พร้อมกับร่วมเป็นผู้สนับสนุนในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก การแข่งขันฟุตบอลเอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ  โดยหวังจะยกระดับฟุตบอลไทยให้ก้าวขึ้นเป็นทีมชั้นนำของทวีปเอเชียในอนาคต

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ เซียงเพียว รีลีฟครีม ซึ่งมีมาตราฐาน คุณภาพ และคุณสมบัติที่ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อย ช่วยยืดหยุ่นกล้ามเนื้อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ยังได้รับความไว้วางใจ จากทางสมาคมฟุตบอล ให้นำผลิตภัณฑ์ เซียงเพียวรีลีฟครีม มาใช้กับนักฟุตบอลทีมชาติ ทั้งก่อนและหลังการฝึกซ้อมอีกด้วย

คุณสุวรรณา กล่าวเสริมว่า ด้วยนโยบายของเซียงเพียว ที่ต้องการกระตุ้นให้คนไทยมีสุขภาพดีจึงได้จัดกิจกรรมภาคสนาม เพื่อสร้างสีสัน และเพิ่มความสนุกให้กับแฟนฟุตบอลที่เดินทางมาชม เกมการแข่งขัน ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม Siang Pure Human Foosball ซึ่งเป็นการนำโมเดลเกมส์ฟุตบอลโต๊ะ สุดฮิตมาประยุกต์ให้คนเล่นจริง ปลุกกระแสให้แฟนบอลที่มาเชียร์ฟุตบอลหันมาเป็นผู้เล่นดูบ้าง โดยจะมีการเดินสายโรดโชว์กิจกรรมดังกล่าวในการแข่งขันฟุตบอลลีกต่างๆที่ เซียงเพียวสนับสนุน แฟนฟุตบอลทีมชาติไทยสามารถไปท้าประลองความมันส์ได้ตามแมตช์ใหญ่ๆ และติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/siangpure

ด้าน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ผมในนามของนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ รู้สึกยินดีและขอบคุณ  เซียงเพียว ที่เห็นความสำคัญของวงการฟุตบอลไทย ที่กำลังพัฒนา ทั้งในระดับลีก และ ทีมชาติ ซึ่งการได้ เซียงเพียว เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก และ เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ จะช่วยให้เราสามารถยกระดับการจัดการแข่งขันให้มีคุณภาพมากขึ้น อีกทั้งทีมชาติไทยก็จะมีแรงใจที่ดีในการเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งทางสมาคมฯ ก็หวังว่าการร่วมมือครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ที่จะช่วยยกระดับฟุตบอลไทยให้ก้าวขึ้นสู่การเป็นทีมชั้นนำในเอเชียได้ต่อไป

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 5 June 2560

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯเซียงเพียว

แชร์หน้านี้

COMMENTS