แชร์หน้านี้

OFFICIAL : สวาทแคท เปิดตัว เปาโล รานเกล คืนไทยลีก

สโมสรนครราชสีมา เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก ได้แถลงข่าวเปิดตัว  เปาโล รานเกล หัวหอกชาวบราซิลมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ที่ โรมแรมตวันนา รามาดา สุรวงศ์ กรุงเทพมหานคร

แข้งวัย 32 ปี ผ่านการตรวจร่างกายฉลุย ทำให้สามารถบรรลุข้อตกลงเป็นสมาชิกใหม่ของ “สวาทแคท” ในเลกสองเป็นที่เรียบร้อยด้วยสัญญา 6 เดือน สวมเสื้อหมายเลข 9 โดย เทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานสโมสรนครราชสีมา เอฟซี กล่าวถึงการมาของดาวยิงแซมบ้าว่า

“หลายคนคงทราบกันดีว่าในเลกที่แล้วเราอยู่อันดับที่ 12 มีประมาณ 20 คะแนน ผลการแข่งขันที่ผ่านมา 17 แมตช์ เสมอ 8 ชนะ 4 แพ้ 5 ซึ่งดูจากผลการแข่งขันก็ทราบกันอยู่ว่าเราขาดกองหน้าคนสำคัญในการจบสกอร์ทำให้ผลการแข่งขันออกมาเสมอค่อนข้างเยอะ ส่วนกองกลางและหลังเราก็มีประสิทธิภาพสูงอยู่แล้ว แต่กองหน้ายังขาดบางคนอยู่ เราจึงปรึกษากับทีมงานว่าจะหาใครมาเพิ่มจนได้ เปาโล รานเกล ที่เคยเล่นกับเมืองทอง มาก่อน มาเสริมทัพ “สวาทแคท” เรา และเชื่อว่าเขาจะมาทำให้ทีมของเราพบชัยชนะมากขึ้น”

“สำหรับเปาโลจะเป็นการเสริมทัพในโควต้านักเตะต่างชาติ ส่วนนักเตะไทยเรากำลังเจรจาอีก 2 ราย ก็คงเอามาช่วยเรื่องกองหน้า แต่เรายังไม่สามารถเปิดเผยได้เพราะกำลังอยู่ในช่วงเจรจา”

ด้าน มิลอส โจซิค เฮดโค้ชของทีมกล่าวว่า “เป็นที่ทราบว่าเกมรับของเราเล่นกันได้ดีมาก เพียงแต่ขาดตำแหน่งกองหน้า พอมีเปาโลมาจะสามารถช่วยครองบอลได้มากขึ้นและจบสกอร์ได้ก็หวังว่าเขาจะผลิตสกอร์ได้มากๆ”

เปาโล รานเกล กล่าวว่า “ในส่วนของผมเองอยากกลับมาเมืองไทยอยู่แล้ว เพราะครอบครัวผมชอบเมืองไทย ผมได้รับการติดต่อจากเอเย่นต์ให้มาร่วมงานกับนครราชสีมา ผมขอบคุณโค้ชและประธานสโมสรที่ให้โอกาสผม ผมได้เห็นแฟนบอลของสโมสรจากคลิปวีดิโอที่กำลังเติมโตอย่างยิ่งใหญ่มาก ผมจึงอยากพาทีมให้ไปถึงจุดนั้น ที่ผ่านมานครราชสีมา ครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ซึ่งปัญหาอยู่ที่การจบสกอร์จึงเป็นหน้าที่ของผมที่มาที่นี่เพื่อแก้ปัญหานี้ ผมก็หวังว่าจะทำประตูให้ได้เยอะๆ”

สำหรับ เปาโล เคยค้าแข้งในเมืองไทยกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด และมีส่วนช่วยให้ “กิเลนผยอง” คว้าแชมป์ไทยลีก แบบไร้พ่าย เมือ่ฤดูกาล 2012  หลังจากนั้นดาวยิงวัย 32 ปี ต่อมาย้ายไปค้าแข้งในลีกมาเลเซียกับ เปรัค, สลังงอร์, ตรังกานู และ ยะโฮร์ฯ ก่อนจะย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดกับลอนดอนดริน่า

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 June 2560

นครราชสีมา เอฟซีเปาโล รานเกล

แชร์หน้านี้

COMMENTS