แชร์หน้านี้

ช้างศึก U18 เรียก สหรัฐ รัตนวิจิตร เสริมทัพเก็บตัวก่อนชิงแชมป์อาเซียน

ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มีการประกาศรายชื่อ 41 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชุดเก็บตัวเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ที่ประเทศเมียนมา นั้น

ล่าสุดทาง มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส หัวหน้าผู้ฝึกสอนได้ตัดสินใจเรียกตัว สหรัฐ รัตนวิจิตร มาเสริมทีมเพิ่มในการเก็บตัวที่แคมป์ เกียรติธานี คันทรี คลับ ไปจนถึงวันที่ 10 สิงหาคม 2560

สำหรับ สหรัฐ รัตนวิจิตร ปัจจุบัน ค้าแข้งกับสโมสร ราชนาวี และเคยติดทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชุดแชมป์ Jockey Club International ที่ประเทศฮ่องกง เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ขณะที่เมื่อ วันที่ 3 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา ทัพช้างศึกยู-18 ชุดเตรียมทีมทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ได้ลงทำการฝึกซ้อมเป็นครั้งที่สามของการเก็บตัว โดยการฝึกซ้อมได้เน้นไปที่ การซ้อมเกมรับในสถานการณ์ต่างๆ

หลังการฝึกซ้อม มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “วันนี้เราเน้นการซ้อมเกมรับ ในสถานการณ์ต่างๆ ทั้ง 1-1 หรือ 2-1 ซึ่งผู้เล่นทุกคนถือว่าทำได้ดี และมีสภาพร่างกายที่พร้อมมาก”

“เราจะมีเกมอุ่นเครื่องกับกาตาร์ ในวันที่ 8 และ 10 สิงหาคม แน่นอนสองเกมนี้เราจะพยายามให้โอกาสทุกคนมากที่สุด เพื่อได้พิสูจน์ตัวเอง โดยสิ่งสำคัญที่สุดคือเขาต้องแสดงความเข้าใจกับคอนเซปต์ที่เราสร้างขึ้นมา”

ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี มีโปรแกรมทำการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ กับ ทีมชาติกาตาร์ ในวันที่ 8 และ 10 สิงหาคม 2560 โดยการแข่งขันทั้งสองนัดเป็นการอุ่นเครื่องแบบปิด

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 4 August 2560

ทีมชาติไทย ยู-18

แชร์หน้านี้

COMMENTS