แชร์หน้านี้

สะสม พบประเสริฐ ชมแข้งทัพฟ้าฟอร์มเยี่ยม เกมเฉือนเชียงใหม่

โค้ชเตี๊ย

สะสม พบประเสริฐ ชมแข้งทัพฟ้าฟอร์มเยี่ยม เกมเฉือนเชียงใหม่

สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พอใจผลงานของลูกทีมเกมเปิดบ้านเอาชนะ เชียงใหม่ เอฟซี รอประเมินผลงานเลกแรกก่อน เกมสุดท้ายสุดสัปดาห์หน้า

“อินทรีทัพฟ้า” ทำผลงานในสองเกมหลังสุดได้อย่างยอดเยี่ยมเก็บได้ 6 คะแนนเต็ม เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เชียงใหม่ เอฟซี ไปได้ 2-1 ทำให้ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตาราง มีแต้มตามหลังโซนเลื่อนชั้นแค่ 3 คะแนนเท่านั้น

“ผมพอใจผลงานของนักเตะในเกมล่าสุด เราอาจจะไม่ได้มีแข้งบิ๊กเนมเหมือนทีมอื่น แต่ผมก็ภูมิใจที่มีส่วนปั้นดาวรุ่งขึ้นมาเล่นในปีนี้ บางนัดเราอาจจะทำได้ไม่ดี เนื่องจากหลายคนขาดประสบการณ์ เกมล่าสุดเราสามารถเอาชนะทีมที่เต็มที่ด้วยนักเตะชื่อดังอย่าง เชียงใหม่ ได้ผมว่าว่านักเตะเราสอบผ่าน”

“ส่วนภาพรวมในเลกแรก คงต้องรอให้ผ่านเกมสุดท้ายถึงจะประเมินอีกทีครับ ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่าพอใจแค่ไหน บางนัดผมก็พอใจเราทำได้ดี แต่ก็มีหลายเกมที่เราทำได้ไม่ดี แต่ตอนนี้เรากลับมาอยู่ในอันดับตารางคะแนนที่ดีอีกครั้ง เกมนัดสุดท้ายเลกแรกต้องพยายามเก็บ 3 คะแนนให้ได้ครับ”โค้ชเตี้ยกล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายเลกแรกของ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี จะเปิดสนามธูปะเตมีย์ รับการมาเยือน สมุทรสงคราม เอฟซี ในวันที่ 28 พ.ค.นี้

ข้อมูลจาก : thaileague

Photo : Air Force United FC

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 May 2560

สะสม พบประเสริฐเชียงใหม่ เอฟซีแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS