แชร์หน้านี้

แม้เริ่มต้นไม่ดี! สะสม เชื่อ โค้ชโย่ง พาช้างศึกกลับมาแกร่งในซีเกมส์

สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เชื่อมั่นว่า วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ จะพาทีมกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งหลังก่อนหน้านี้ทำได้เพียงเสมออินโดนีเซีย 1-1

โดยกุนซือ “อินทรีทัพฟ้า” พร้อมด้วยกลุ่มผู้บริหารสโมสรได้เดินทางไปชมเกมการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์นัดที่ทีมชาติไทยประเดิมสนามด้วยการเสมอกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย 1-1 โดย “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่กล่าวถึงเกมการแข่งขันนัดนี้ว่า

“แม้ทีมชาติไทยจะประเดิมสนามด้วยผลเสมอกับ อินโดนีเซีย 1-1 ซึ่งอาจจะไม่เป็นอย่างที่คาดหวังกันไว้ แต่ผมยังเชื่อว่า โค้ชโย่ง จะพาทีมกลับมาได้ เพียงแต่ว่าต้องกลับมาเล่นในแทคติคของตัวเองที่ซ้อมมาให้เร็วที่สุด ส่วน นพพล ต้องชมว่าเขาควบคุมอารมณ์และสมาธิของตัวเองได้ดีมากขึ้นแต่ต้องพยายามใส่ใจในเรื่องรายละเอียดการตัดบอลให้ดีกว่านี้”

ขุนพลช้างศึกเริ่มต้นซีเกมส์ด้วยการลุ้นหนักจากการเก็บได้เพียงหนึ่งคะแนน หลังได้ประตูออกนำจากชัยวัฒน์ บุราณ ตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนถูกทีมชาติอินโดนีเซียไล่ตามตีเสมอในครึ่งหลัง และจบลงด้วยผลเสมอ

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ นัดต่อไปของทีมชาติไทย จะพบกับ ติมอร์ เลสเต ในวันที่ 17 สิงหาคม 2560 ที่สนามเซลายาง สเตเดี้ยม ในเวลา 20.45 น. ตามเวลาประเทศมาเลเซีย เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง และจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง สทท.11

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 August 2560

ซีเกมส์ทีมชาติไทยสะสม พบประเสริฐแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS